Tối 3/12, đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Học tập format của cuộc thi thế giới, đêm bán kết đã diễn ra với các hình ảnh được chuẩn bị tương tự tại cuộc thi quốc tế, ngoại trừ phần thi Áo dài là đặc trưng riêng của Việt Nam. Tuy nhiên, phần thi này sẽ không xuất hiện trong đêm chung kết.

Sự cố hy hữu đã xảy ra ở phần thi của thí sinh mang SBD 218 - Phạm Hồng Thúy Vân. Do quá chú tâm vào việc trình diễn, chiếc áo tắm của thí sinh đã bị tụt và để lộ phần nhạy cảm trên ngực của Thúy Vân

{keywords}
Thúy Vân bất cẩn lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngay khi ống kính bắt cận Thúy Vân giữa sân khấu cho thấy rõ phần ngực của Thúy Vân đã bị lộ, BTC ngay lập tức đã có phản ứng kịp thời khi đổi 2 góc quay từ rất xa để khán giả không trực tiếp nhìn thấy hình ảnh nhạy cảm và giữ nguyên khung hình này cho tới cuối. Khán giả theo dõi cũng có thể nhận ra việc máy quay đột ngột đổi góc nên bị xô nghiêng, không trơn tru về hình ảnh khi đảo cảnh quay mượt như ban đầu.

{keywords}
BTC cắt hết phần trình diễn sau của Thúy Vân ở màn áo tắm.

 

{keywords}
Chỉ vài giây sau khi Thúy Vân xuất hiện, băng hình chuyển sang thí sinh cuối cùng tham dự phần thi áo tắm.

Ngay sau thí sinh cuối cùng trình diễn bikini xong, link phát sóng trực tiếp trên YouTube của chương trình đột ngột dừng, chuyển sang chế độ chờ, khán giả không thể theo dõi tiếp tục đêm bán kết.

Sáng 4/12, trên trang YouTube chính của cuộc thi, phần dự thi áo tắm của Thúy Vân trong đêm bán kết bị cắt gần hết, chỉ còn giữ lại phần đầu khi cô được nhắc tên và sải những bước đầu tiên trên runway và chuyển ngay sang thí sinh cuối cùng trình diễn.

Không chỉ vậy, trên Fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, toàn bộ phần ở đầu của cuộc thi cho tới phần thi áo tắm cũng đã bị gỡ bỏ, chỉ còn lại phần trình diễn dạ hội phía sau.

{keywords}
Thúy Vân bình tĩnh thi tiếp phần thi Trang phục dạ hội.

Mặc dù vướng phải sự cố chết người trên sóng trực tiếp trước đó, Thúy Vân vẫn bình tĩnh thi tiếp phần thi dạ hội. Người đẹp 26 tuổi tự tin trình diễn chiếc đầm dạ hội được đính kết tên của những người phụ nữ nổi tiếng và truyền cảm hứng đến Thúy Vân trong cuộc sống.

Sáng 4/12, Thúy Vân chia sẻ những hình ảnh của mình trong đêm bán kết với dòng trạng thái: "Chúng tôi đã có một đêm thực sự tuyệt vời. Xin cám ơn khán giả, xin cám ơn thanh xuân này". 

Hình ảnh các thí sinh trong phần trình diễn áo tắm và dạ hội:

{keywords}
Thí sinh Phạm Anh Thư trong phần thi Bikini. Cô là thí sinh gây chú ý từ đầu nhưng qua các tập của truyền hình thực tế, cô thừa nhận điểm yếu ở phần ngoại ngữ.
{keywords}
Lâm Bích Tuyền tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam và ngay sau đó dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.
{keywords}
Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân từng lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
{keywords}
Một thí sinh đang tự tin trình diễn áo tắm.
{keywords}
Đặng Thị Mỹ Khôi, thí sinh đến từ Long An bị khá nhiều khán giả chỉ trích, tẩy chay vì tính cách trong nhà chung. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là thủ thuật của truyền hình thực tế để tạo drama.
{keywords}
Vũ Thị Hòa Liên, thí sinh từ Mỹ trở về Việt Nam dự thi.
{keywords}
Lê Hoàng Phương, đại diện chủ nhà Khánh Hòa, cũng là một trong những ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi năm nay.
{keywords}
Các thí sinh vẫn ổn định trình diễn dạ hội sau sự cố của Thúy Vân.
{keywords}
Đào Thị Hà nổi bật ở vị trí chính giữa sân khấu.
{keywords}
Các thí sinh trải qua 3 phần thi sẽ còn các phần thi phụ nhỏ lẻ trước đêm chung kết.
{keywords}
Nguyễn Thị Hương Ly là quán quân Next Top Model tiếp theo tham dự sau Hoàng Thùy và Mâu Thủy.

 

{keywords}
Thí sinh Lê Hoàng Phương.
{keywords}
Nguyễn Diana dù hạn chế chiều cao nhưng lại thể hiện tốt ở truyền hình thực tế nên được khán giả kỳ vọng nhiều.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Thanh Hằng

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thúy Vân lộ ngực ở Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

 - Trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thí sinh SBD 218 Phạm Hồng Thúy Vân đã bị lộ ngực trong phần trình diễn của mình.