{keywords}
Đây là BST Cao Minh Tiến tự tay thực hiện các khâu, kể cả việc may lẫn đính kết.
{keywords}
Cao Minh Tiến cho biết, trong mùa dịch thứ 4 anh đã ấp ủ ý tưởng về bộ sưu tập này và tích cực thực hiện để đón ngày Phụ nữ Việt Nam như lời chúc mừng chị em phụ nữ đã rất vất vả trong những tháng ngày dịch bệnh.
{keywords}
Vừa lo toan gia đình, vừa lo công việc, vừa tích cực trong các công việc hỗ trợ cộng đồng mùa dịch…, rất nhiều công việc đã đặt lên vai phụ nữ trong mùa dịch. Vì vậy, Cao Minh Tiến mong rằng, BST của mình sẽ đem đến những cảm hứng mới cho các chị em trong thời điểm này.
{keywords}
Có thể nói, bộ sưu tập áo dài mới như một lời ẩn dụ về hình ảnh người phụ nữ Việt của Cao Minh Tiến. Đó là hình ảnh của sự kết hợp sâu sắc giữa truyền thống và hiện đại trong từng thiết kế.
{keywords}
Bộ sưu tập đem đến cảm giác vừa lạ vừa quen, quen vì vẫn là các thiết kế được phát triển từ áo dài truyền thống của phụ nữ Việt, lạ vì sự phối hợp với yếu tố hiện đại tinh tế qua cách pha phối, nhấn nhá màu sắc vô cùng ngẫu hứng.
{keywords}
Bên cạnh đó, các thiết kế trong bộ sưu tập đều sử dụng chất liệu thuần Việt như một cách tôn vinh chất liệu truyền thống Việt Nam như gấm thất thể, lụa tơ tằm… được kết hợp cùng những chất liệu hiện đại như ren, lưới, jeans...
{keywords}
Cao Minh Tiến chia sẻ, người phụ nữ Việt hôm nay là biểu tượng của vẻ đẹp truyền thống hài hoà trong nét đẹp, sự năng động hiện đại, dù hiện đại đến bao nhiêu thì những giá trị truyền thống ở người phụ nữ Việt vẫn được gìn giữ như chính truyền thống của dân tộc. Vì vậy, anh muốn được “ẩn dụ” nói lên vẻ đẹp phụ nữ Việt qua cách thể hiện trang phục rất truyền thống nhưng cũng cực kỳ hiện đại của mình.
{keywords}
Trong bộ sưu tập lần này, Cao Minh Tiến đã thể hiện cái tôi khá rõ rệt. Anh tự nhận thấy rằng phải là những người có gu thật sự mới thấy thích mặc BST này và mới trân trọng những thiết kế này.
{keywords}
BST là một cuộc chơi mà NTK nói rằng không quan tâm đến hiệu quả kinh tế, chỉ làm cho “sướng” cái tôi của chính mình. Anh chấp nhận bộ sưu tập có thể chỉ để trưng bày tại văn phòng làm việc riêng để thoả mãn niềm đam mê say đắm với nghiệp thiết kế thời trang mà mình theo đuổi gần 20 năm.
{keywords}
Tuy nhiên, sau khi chỉ “nhá hàng” BST trên trang cá nhân, ngay lập tức, NTK Cao Minh Tiến đã bán hết 2/3 BST của mình. Đây là điều anh vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được niềm đam mê nghề của mình đã được đón nhận và yêu mến như vậy.

Thu Hà

Hoa hậu Thuỳ Dung diễn áo dài của NTK Cao Minh Tiến

Hoa hậu Thuỳ Dung diễn áo dài của NTK Cao Minh Tiến

Hiện tại, hoa hậu Thuỳ Dung đã định cư tại Mỹ những vẫn đi đi về về và lần này đã có mặt trong chương trình cùng với bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến.