Brad Pitt vừa trở thành đại sứ mới của thương hiệu De’Longhi và xuất hiện trong loạt ảnh mới vô cùng quyến rũ dù trên thực tế nam diễn viên ăn mặc rất đơn giản. Tài tử từng giành Oscar cho biết phong cách của anh là hướng tới sự thoải mái nhất có thể. 

Brad Pitt chia sẻ bí quyết ăn mặc để trở thành quý ông phong cách nhất thế giới. "Tôi thích trang phục đơn sắc, không đóng hộp cầu kỳ. Tôi thích sự đơn giản nhưng cầu kỳ ở các chi tiết nhỏ".

Vì thế nam diễn viên luôn chọn những trang phục có chất liệu cao cấp hơn là bóng bẩy bề ngoài. Bởi phong cách của anh là "hướng đến sự thoải mái". 

Brad Pitt nói thêm: "Tôi không thích sự phô trương và mệt mỏi khi chạy theo các xu hướng. Khi bạn có tuổi và có nhiều nếp nhăn hơn thì sự thoải mái quan trọng hơn. Tôi nghĩ càng đơn giản càng tốt".

{keywords}

Brad Pitt sinh năm 1963 và là một trong những diễn viên phong cách nhất thế giới. Anh là người duy nhất từng 2 lần được tạp chí People chọn là người đàn ông đương đại gợi cảm nhất thế giới (năm 1994 và 2000).

Brad Pitt từng vào top 6 danh sách 100 nhân vật hot nhất thế giới do VH1 bình chọn, ngôi quán quân cuộc bình chọn 100 người đàn ông sexy nhất thế giới của tạp chí Company năm 2004...

Brad Pitt và Angelina Joilie trong phim 'Mr. and Mrs. Smith'

Quỳnh An

Trang phục của Brad Pitt và Angelina Jolie từ phim đến ngoài đời

Trang phục của Brad Pitt và Angelina Jolie từ phim đến ngoài đời

“Mr. & Mrs. Smith” là bộ phim se duyên cho mối tình giữa Brad Pitt và Angelina Jolie. Sau hơn 15 năm, thời trang của các nhân vật trong phim vẫn không hề lỗi mốt.