{keywords}
Mới đây, vài ảnh trong bộ lịch ảnh 2020 của Kelly Brook vừa được tiết lộ. Người đẹp 39 tuổi thực hiện nhiều kiểu ảnh bên bờ biển với áo tắm 2 mảnh lẫn liền thân. Không lạm dụng những tư thế quá khêu gợi, Brook vẫn khiến người xem xuýt xoa vì hình thể phồn thực.

 

{keywords}
Kelly Brook nổi tiếng nhờ hình thể phồn thực từng là chuẩn mực cái đẹp một thời. Thân hình 99-63-91 của cô được những người dùng mạng ví như "kỳ quan thứ 8". Brook xuất thân là một người mẫu, sau khi chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp năm 16 tuổi.

 

{keywords}
Năm 2005, Brook được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh khi mới 25 tuổi. Xuyên suốt trong 17 năm, cô vẫn luôn góp mặt trong top 100 của tạp chí này.

 

{keywords}
Mỗi năm, Brook đều chụp lịch ảnh để bán và thu về số tiền khổng lồ. Bộ lịch ảnh phát hành năm 2019 của cô vượt qua loạt người đẹp khác, dẫn đầu danh sách bán chạy nhất năm.

 

{keywords}
Đầu năm nay, Brook từng gây chú ý khi nói về danh hiệu "bom sex" trên một chương trình mà mình phụ trách. Cô kể chuyện thẳng thừng cấm các đồng nghiệp nam ở Heart Radio gọi mình là "bom sex" sau khi họ khoe có poster của cô dán ở nhà. Brook cho biết chưa bao giờ nghĩ mình là biểu tượng sex cũng như việc này khiến cô trở nên kém chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Hiện tại, Kelly Brook làm việc cho mạng âm thanh Heart Radio. Cô vẫn thường xuyên chụp mẫu ảnh và tham gia các bộ phim sitcom. "Người mua bộ lịch ảnh sẽ đánh tim loạn nhịp nếu Brook bước ra khỏi cửa chiếc jeep trắng", trang The Sun bình luận hài hước về tấm ảnh.

Cẩm Lan

'Bom sex' xứ Đài khoe đường cong nóng bỏng tại Việt Nam

'Bom sex' xứ Đài khoe đường cong nóng bỏng tại Việt Nam

Diễn viên, người mẫu Trịnh Gia Thuần khoe đường con nóng bỏng khi đi biển tại Việt Nam.