Megan Fox và tình trẻ kém 4 tuổi Machine Gun Kelly đã có thời gian dài bên nhau sau khi nữ diễn viên chia tay với chồng cũ. Không chỉ xuất hiện sexy trong MV chung hay trên thảm đỏ cùng nhau, cặp đôi lại vừa thực hiện loạt ảnh nóng bỏng trên GQ Style của Anh ấn bản Thu/Đông 2021.

{keywords}

Nhìn bề ngoài có vẻ họ là một cặp đôi hoàn hảo nhưng rapper 31 tuổi nói họ có những xung đột riêng. Đây là lần đầu tiên Machine Gun Kelly và Megan Fox tham gia một buổi chụp hình cùng nhau với tư cách cặp đôi. 

{keywords}

Hai người gặp nhau khi đóng chung phim Midnight in the Switchgrass tháng 5/2020 và hẹn hò từ đó trước khi công khai xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện tháng 11 cùng năm. Nữ diễn viên chia sẻ với GQ Style rằng khi gặp Machine Gun Kelly lần đầu cô cũng không chờ đợi sẽ gặp được "bạn tâm giao" nhưng chỉ sau 2 ngày gặp mặt cô đã cảm thấy có mối liên hệ kỳ lạ với Machine Gun Kelly. 

Cả hai trước đó đều có gia đình và có con. Megan Fox đã có 3 con riêng với chồng cũ Brian Austin Green còn Machine Gun Kelly có một con gái. 

Megan Fox và Machine Gun Kelly trong MV 'Bloody Valentine' 

An Na

'Bom sex' 3 con Megan Fox nghiện trang phục hở bạo

'Bom sex' 3 con Megan Fox nghiện trang phục hở bạo

Gần đây Megan Fox liên tục xuất hiện trong những trang phục hở bạo với màu sắc bắt mắt khiến nhiều người không thể rời mắt.