{keywords}
Tờ Sina mới đây đăng tải bộ ảnh thời trang của diễn viên Chung Lệ Đề cùng chồng trẻ - tài tử Trương Luân Thạc nhân dịp lễ Thất tịch (7/7 âm lịch).

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Chung Lệ Đề chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã. “Chúng tôi vẫn luôn tự nhủ nghĩ về đối phương mỗi ngày. Tôi cầu chúc cho những người xung quanh mình luôn hạnh phúc, bình an bên một nửa còn lại”, người đẹp viết.

 

{keywords}
Bộ ảnh có chủ đề “Hạnh phúc lứa đôi”, được thực hiện bởi Link – một chuyên trang về thời trang. Theo quan niệm người Trung Hoa, ngày 7/7 âm lịch hằng năm được gọi là ngày lễ ”Thất tịch” dành cho những đôi tình nhân yêu nhau. Điều này bắt nguồn từ sự tích Ngưu Lang – Chức Nữ được lưu truyền trong dân gian.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề kết hôn cùng bạn trai đầu tháng 11/2017 sau nhiều mối tình đổ vỡ. “Nhiều người nói tôi trở nên ngốc nghếch vì si tình. Tôi không đần độn mà chỉ là tôn trọng tình yêu. Những người chỉ trích tôi có thể vì họ không gặp được tình yêu lớn trong đời. Họ thật đáng thương”, nữ diễn viên đáp trả trước những lời chê bai khi cô công bố cưới chồng trẻ.

 

{keywords}
Người đẹp "Thiên Long bát bộ" diện ba bộ trang phục với ba phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng, nữ tính đến mạnh mẽ với menswear. Cô và chồng thời gian gần đây thu hút sự quan tâm của khán giả khi cùng tham gia một gameshow về gia đình và liên tục có những mâu thuẫn, cãi vã trước ống kính.

 

{keywords}
Ở tuổi 48, diễn viên gốc Việt được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung. Nhiều bình luận bên dưới cho rằng dù chênh lệch cả một con giáp (12 tuổi) nhưng cả hai trông rất xứng đôi.

 

{keywords}
Chung Lệ Đề sinh ra và lớn lên ở Canada, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

 

{keywords}
Cặp đôi trong một năm qua đang nỗ lực có con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo. Dù mẹ chồng mong muốn sớm có cháu trai nối dõi, song nữ diễn viên cho biết mình không nghĩ ngợi quá nhiều, mọi thứ tùy duyên.

Thúy Ngọc

‘Bom sex gốc Việt’ mặc váy mỏng như đồ ngủ khoe thân hình gợi cảm ở sân bay

‘Bom sex gốc Việt’ mặc váy mỏng như đồ ngủ khoe thân hình gợi cảm ở sân bay

– Nữ diễn viên gây chú ý khi tự tin xuất hiện tại sân bay với bộ váy ngắn mỏng tang như đồ ngủ.