Mới đây, người mẫu Katie Price vừa tuyên bố phá sản sau khi tiêu tốn hết số tiền 45 triệu bảng Anh vào việc phẫu thuật thẩm mỹ. 

Trước khi nộp đơn xin phá sản, Katie Price cũng đã báo tin này với người hâm mộ và cho biết thời gian qua đã từ chối nhiều dự án nên tổn thất thu nhập, ngoài ra còn đổ lỗi cho chồng cũ - ca sĩ Peter Andre.

{keywords}
Katie và chồng cũ, Peter Andre.

Theo The Sun, việc Katie Price thông báo phá sản khiến nhiều người bất ngờ và người mẫu 41 tuổi đang vật lộn với cuộc sống khó khăn khi phải nuôi tới 5 người con. Sau khi phá sản, cô bắt đầu ngỏ lời vay tiền bạn bè. Thậm chí, Katie buộc phải bán đi hai chiếc nhẫn kim cương đắt giá mà chồng cũ tặng.

Nguồn tin cho biết: "Katie có ba chiếc nhẫn đính hôn từ Peter. Cô muốn giữ lại một chiếc cho con gái Princess và bán hai chiếc còn lại. Cô ấy nói chúng không còn ý nghĩa gì và muốn có một khởi đầu mới. Không rõ cô ấy sẽ bán đấu giá công khai hay riêng tư, nhưng cô ấy đang tìm mức giá cao nhất và muốn nhận tiền mặt".

"Katie đã hỏi bạn bè để vay tiền, cô ấy nói rằng mình đã có một vài ý tưởng kinh doanh và sẽ kiếm được hàng triệu đô la ngay lập tức. Katie khẳng định cô ấy sẽ nhanh chóng quay trở lại như trước và sẽ trả nợ hết cho bạn bè, kể cả lãi", bạn của người mẫu chia sẻ thêm. 

{keywords}
Katie Price trở thành thảm hoạ vì nghiện thẩm mỹ.

Katie Price từng là người đẹp nóng bỏng nhất nhì nước Anh những năm đầu thế kỷ 21 với mệnh danh 'bom sex xứ sương mù'. Cô từng được mệnh danh là "mỹ nhân sát cầu thủ" với danh sách tình cũ toàn những cái tên hàng đầu. Đặc biệt, hai cái tên quyền lực thế giới là Cristiano Ronaldo và Frank Lampard cũng từng ngã gục trước người đẹp nóng bỏng sinh năm 1978 này. 

Sự nghiệp của Katie ngày càng xuống dốc kể từ khi cô nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Ngôi sao 41 tuổi từng tiết lộ đã phẫu thuật tới chục lần sửa ngực cùng nhiều ca hút mỡ. Katie từng bị phẫu thuật hỏng vào năm 2017 nhưng vẫn theo đuổi ý định nhờ dao kéo để níu giữ vóc dáng và tuổi xuân.

Trải qua ba cuộc hôn nhân và có đến 5 người con, nhưng ngôi sao truyền hình thực tế gần như bỏ bê việc chăm sóc con cái. Thậm chí, Katie Price từng tiết lộ ngay đến các con của cô cũng phải van xin cô đừng phẫu thuật thẩm mỹ nữa vì quá sợ hãi trước những vết thương của mẹ.

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.K

‘Bom sex’ Trung Quốc hôn mê sâu vì phẫu thuật ngực

‘Bom sex’ Trung Quốc hôn mê sâu vì phẫu thuật ngực

– Từ Đông Đông nhập viện trong cơn nguy kịch vì biến chứng từ ca phẫu thuật ngực. Nữ diễn viên hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê.