{keywords}
Thành viên nhóm nhạc BTS có thu nhập cao trong làng giải trí tại Hàn Quốc. Các thành viên đều sở hữu nhiều món đồ thời trang, phụ kiện sang trọng và đắt giá, dễ nhận thấy nhất là đồng hồ. Chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 34 của Jin có giá 5.250 USD (khoảng 120 triệu đồng). 
{keywords}
Với nhiều người, 5.250 USD là số tiền lớn nhưng chiếc đồng hồ của Jin lại là khá rẻ trong danh sách 'đắt đỏ' này. Cartier Tank Americaine của Jimin cũng là một chiếc đồng hồ có giá khiêm tốn khoảng 5.750 USD (xấp xỉ 130 triệu đồng).
{keywords}
Fan bắt gặp Jimin nhiều lần đeo chiếc Cartier Tank Americaine khi trình diễn hoặc tham gia các show truyền hình.
{keywords}
Chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Datejust 36 của Suga trị giá 10.000 USD (gần 230 triệu đồng).
{keywords}
Rolex là thương hiệu được các thành viên BTS khá yêu thích. Jungkook có hẳn một bộ sưu tập đồng hồ Rolex và Suga cũng là một fan của thương hiệu này.
{keywords}
Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding của Suga có giá 17.750 USD (hơn 402 triệu đồng). Fan lại phát hiện thêm một chiếc đồng hồ xa xỉ của Suga khi anh trên đường tham gia show diễn hàng tuần.
{keywords}
Đồng hồ Audemars Piguet được coi như biểu tượng của thời gian vàng son trong thế giới đồng hồ cao cấp. 
{keywords}
Jaeger-LeCoultre Master Eight Days của V có giá khoảng 18.500 USD (xấp xỉ 420 triệu đồng).
{keywords}
V khá thích thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ Jaeger-LeCoultre. Master Eight Days có giá khá “khiêm tốn” so với những chiếc Jaeger-LeCoultre khác anh sở hữu.
{keywords}
Jungkook có một bộ sưu tập đồng hồ thương hiệu Rolex khá phong phú và xa xỉ. Một trong những chiếc đắt nhất của anh là Cosmograph Daytona.
{keywords}
Jungkook sở hữu chiếc Rolex Cosmograph Daytona có giá lên tới 22.500 USD (hơn 510 triệu đồng).
{keywords}
Cùng phiên bản với chiếc Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding của Suga nhưng đồng hồ của J-hope lại có giá đắt gấp đôi với 33.000 USD (khoảng 749 triệu đồng).
{keywords}
Chiếc Audemars Piguet Royal Oak với thiết kế cổ điển tôn vinh vẻ chững chạc và thanh lịch của rapper.
{keywords}
Jaeger-LeCoultre Duomètre Quantième Lunaire của V với giá 41.750 USD (khoảng 947 triệu đồng) có thiết kế cổ điển sang trọng được V khá yêu thích. Đáng nói, đây là món quà của “trạm fan” Kim Taehyung Bar tặng anh vào ngày sinh nhật.
{keywords}
RM chắc chắn là thành viên có sở thích đeo đồng hồ đắt nhất của BTS. Chiếc Patek Phillipe Nautilus 5712R của anh có giá lên đến 45.500 USD (hơn 1 tỷ đồng).
{keywords}
Patek Philippe Nautilus 5712R có sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thể thao mạnh mẽ và vẻ thanh lịch phù hợp với hình tượng trưởng nhóm của RM.
{keywords}
Đứng ở vị trí đầu là chiếc Rolex Day-Date Platinum Bar của RM giá 77.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng).
{keywords}
Đây là món phụ kiện đắt tiền nhất mà một thành viên BTS từng đeo.

Trà My

Theo Koreaboo

V nhóm BTS vượt Lee Min Ho trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn'

V nhóm BTS vượt Lee Min Ho trở thành 'Ngôi sao đẹp trai nhất xứ Hàn'

Vượt qua màn so kè khốc liệt giữa các diễn viên và ca sĩ, V (BTS) là cái tên xuất sắc chiếm giữ ngôi đầu bảng khi đánh bại loạt nam tài tử đình đám như Lee Min Ho, Song Joong Ki, Ji Chang Wook...