Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 1 ezgif-2-c91564097b7b.jpg

Bộ đồ đau đớn: Thương hiệu Fashion Nova thường được biết đến với những bộ trang phục táo bạo.Sản phẩm bodysuit có tên Here For Fun từngkhiến nhiều người "nghẹt thở". Bộ trang phục phản cảm có 2 màu đen và đỏ, cắt xẻ rất cao. Item nàyđược làm từ 95% Polyester, 5% Spandex, có giá khoảng 25 USD. Nhiều người cho rằng nó có thể làm đau người mặc.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 2 0_Shoppers-baffled-by-bizarre-ASOS-shorts.jpg

Quần mất đáy: Hồi tháng 2, chiếc quần được bán trên ASOS gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì không mang lại ý nghĩa. Món đồ trị giá 18 USD có nhiều phầncut-out lớn xung quanh khu vực đáy quần,được quảng cáo là mang lại sự tự tin cho phái đẹp.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 3 NINTCHDBPICT000492641878.jpg

Váy trong suốt: Pretty Little Thing là gợi ý lý tưởngcho những ai dám cởi trần trong mùa lễ hội. Nếu không hợp với váy, bạn có thể chọn phiên bản quần dài. "Thật không thể tưởng tượng nổi. Bộ đồ này làmtôi thấy ngợp thở" là chia sẻ của tài khoản Sposhchic.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 4 0_TopShop-trend.jpg

Quần nửa vời: Topshop thường là lựa chọn lý tưởng để mua quần jeans. Tuy nhiên, chiếc quần Jaded London trị giá gần 80 USD đã khiến nhiều khách hàng bối rối. "Chúng trông giống như sản phẩm đến từ thập niên 70" là bình luận của một tín đồ thời trang.  

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 5 2_Fashion-Nova.jpg

Quần lồng: Đây là tác phẩm "kinh điển" khác của Fashion Nova. Chiếc quần trị giá 50 USD được tạo thành từ vài dải da giả khâu lại với nhau giống như cái lồng. Nhiều người không hiểu tại sao chiếc quần này vẫn nhanh chóng được bán hết.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 6 ezgif-2-d539948c6e5d.jpg

Bộ bikini lưới: Chỉ với 13 USD, bạn có thể "tậu" được một bộ đồ bơi phục vụ việc khoe da thịt. Chất liệu lưới xuyên thấuvà phần đáy xẻ cao làm tăng thêm vẻ sexy cho các cô gáidũng cảm.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 7 2_First-bizarre-fashion-trend-of-2019-is-here.jpg

Balo đựng vừa người được sản xuất tại Nhật Bản bởi CWF với 3 màu be, olive và đen, có giá 240 USD. Nhiều người cho rằng chiếc ba lô không đẹp đẽ này chỉ phù hợp cho những buổi dã ngoại.

Bikini luoi lo vong mot va nhung mon do thoi trang xau nhat nam 2019 hinh anh 8 0_Screen-Shot-2019-05-01-at-12294.jpg

Crocs gắn túi:Cuối tháng 4, giới mộ điệu tranh cãi về sản phẩm Crocs bum-bag được hợp tác với thương hiệu thời trang Beams của Nhật Bản. Đôi giày xốp này nhanh chóng trở thành sản phẩm bị ghét nhất khi đó. May mắn cho nhiều người, đôi dép có giá 53 USD chỉ có sẵn ở Nhật Bản hoặc web Beams. 

 

Theo Zing.vn

Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục

Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục

 - Lourdes Leon, con gái 23 tuổi của Madona bị người dùng mạng cho rằng đang đi vào "vết xe đổ" của mẹ khi cởi hết đồ, chỉ diện đồ lót trong một show thời trang mới đây.