38 tuổi nhưng Lee Hyori vẫn được khen sở hữu thân hình gợi cảm như 10 năm trước.

{keywords}

Không còn là gương mặt quen thuộc trên sân khấu âm nhạc như trước nhưng chỉ cần cô đồng ý, Lee Hyori luôn là nghệ sĩ được các nhà sản xuất, đơn vị sự kiện, chuyên trang thời trang yêu thích. Gần đây, cô liên tiếp xuất hiện trên các ấn phẩm danh tiếng. Ở Elle số tháng 3, với phong cách vintage trong căn hộ cổ ở New York (Mỹ), Lee Hyori ở tuổi U40 khiến nhiều người nhầm rằng đây là ảnh hơn 10 năm trước. Táo bạo, cá tính, đó là cô ấy, một biểu tượng gợi cảm Kpop.

{keywords}

Sự cá tính, có phần hoang dại của Hyori khi cô kết hợp giữa áo khoác hoa và quần denim.

{keywords}

Sau thời gian dài ở ẩn, Lee Hyori ít khi đề cập đến những chuyện trong showbiz. Thay vào đó, cô thích trải nghiệm cuộc sống tự do.

{keywords}

Miêu tả về cuộc sống hiện tại, trên Cosmopolitan, cô viết: “Tôi không tập tành gì ngoài yoga. Thật khó để dắt chó to đi dạo ở Seoul, vì thế thật tốt khi bạn ở Jeju. Nuôi chó là việc quan trọng, tôi đã bắt đầu và không thể ngừng lại. Mèo của chúng tôi cũng sống rất khỏe nữa, nó hơn 12 tuổi rồi. Và chồng tôi đang vắng nhà để đi làm”.

{keywords}

Lee Hyori từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng cô đều im lặng. Nữ ca sĩ kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào mùa thu năm 2013, sau đó cặp đôi chuyển về sống ở Jeju. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng họ Lee lại đi chụp ảnh cưới.

{keywords}

Ở tuổi U40, Lee Hyori chưa lên thiên chức cao quý nhưng đã “làm mẹ” của khá nhiều vật nuôi.

{keywords}

Giọng ca gợi cảm ký hợp đồng với công ty mới vào tháng 11/2016 để chuẩn bị cho sự trở lại. Ca khúc gần đây nhất mà Lee Hyori góp giọng là Discarded on the Side of the Road cùng với các ca sĩ Lee Seung Hwan, Jun Ji Kwon. Cuối năm ngoái, cô cũng xuất hiện trong album mới của đàn chị Uhm Jung Hwa.

Theo Zing