– Bầu bí luôn là vấn đề nhạy cảm của phụ nữ nhưng các sao nữ như Thu Minh, Tăng Thanh Hà, Khánh Thi… đã mang đến một cái nhìn tích cực về thời trang khi mang bầu, gần gũi hơn mà vẫn đẹp. 

Bí quyết mặc đẹp chung của sao mang bầu là sử dụng những chiếc váy suông, hạ eo hay đầm phồng dạ hội... khiến họ trở thành các bà bầu sành điệu ở làng giải trí Việt.

{keywords}
Diễn viên Trang Nhung vô cùng sành điệu với set đồ thanh lịch mà vẫn gợi cảm này. Màu tím không làm cô già đi vì cô đã sử dụng phom dáng trẻ trung mix cùng túi và kính đẹp mắt.

{keywords}
Thu Minh nổi tiếng là ngôi sao hay sài đồ hiệu luôn diện đầm bầu hàng hiệu vừa đẹp vừa sang chảnh. Bộ váy của cô thể hiện sự tinh tế, đơn giản và cũng tôn lên nước da trắng hồng rất đẹp của cô.

{keywords}
Ở giai đoạn to hơn của bụng bầu, mọi người lại thấy Thu Minh xuất hiện như một bà bầu duyên dáng với mái tóc xoăn hơi xù để làm tôn lên vẻ trang nhã của chiếc đầm tươi tắn xanh da trời nhạt này. Chất liệu cũng như thiết kế kiểu ren kín này khiến cô trở thành một trong những bà bầu mặc đồ hiệu hợp nhất.

{keywords}
Tăng Thanh Hà trông thật xinh đẹp trong chiếc váy bầu hạ eo hơi vẩy cá màu xanh non. Cách trang điểm của cô tuy hơi đậm nhưng lại tôn lên vẻ thanh lịch của chiếc đầm độc đáo này.

{keywords}
Trang phục bầu tiếp theo này của Hà Tăng được cô sử dụng để đi dự hàng ghế đầu của một sự kiện. Nó phù hợp với hoàn cảnh, màu đỏ tươi tắn khiến cô trẻ ra và phần cổ yếm được thiết kế tinh tế tôn lên nét đẹp nữ tính của người đẹp này.

{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương vẫn đẹp xuất sắc khi xuống phố trong street style gồm váy du mục dáng suông cả người kèm phụ kiện là giầy bệt và kính mát.

{keywords}
Diễm Hương thể hiện gu thẩm mỹ đơn giản mà quyến rũ của mình trong sắc lơ trắng của chiếc váy dạ hội suông có phần cổ được thiết kế khá yêu kiều. Người đẹp lấy trang điểm làm điểm nhấn để bộ trang phục không bị nhạt nhòa.

{keywords}
Ngắm gu thời trang sành điệu và vô cùng cuốn hút của Hồng Quế. Người mẫu này đã chọn cho mình một chiếc đầm dạ hội đẹp kinh điển với phần trên dạng váy quây và phần dưới bồng bềnh thướt tha như dòng nước. Thiết kế này khiến cô trông thật đài các và nữ tính.

{keywords}
Bí quyết giấu bụng của Khánh Thi là kiểu đầm suông mang sắc trắng tinh khôi. Bộ trang phục này có phần hơi đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét mặn mà nền nã của Khánh Thi.

{keywords}
Trang phục này của Khánh Thi mang đậm nét sáng tạo và độc đáo. Màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu đều khiến khán giả phải chú ý. Đặc biệt, cô còn gây ấn tượng bằng kiểu tóc búi sang trọng và chiếc bóp lấp lánh rất nổi bật.


Hồng Anh.