{keywords}
Xuất hiện trong bộ ảnh mới, diễn viên Hoàng Yến đầy trẻ trung, xinh đẹp. Thật khó tin được người phụ nữ này đã trải qua 4 đời chồng, là mẹ của 3 con. 

 

{keywords}
Ở tuổi 43, nhan sắc của bà mẹ ba con được nhận xét mặn mà chẳng kém cạnh cô gái trẻ nào.

 

{keywords}
Hoàng Yến lận đận trong tình duyên nhưng luôn giữ được sự trẻ trung, tươi vui. 

 

{keywords}
Chia sẻ về vai Xuyến trong 'Về nhà đi con', Hoàng Yến cho biết: “Cô Xuyến giống tôi ở chỗ luôn xinh đẹp khác biệt so với mọi người. Ngoài đời, tôi cũng luôn muốn mình phải là người đẹp nhất khi xuất hiện ngoài đường hay gặp ai đó. Tôi coi đó sự tôn trọng mà mình dành cho mọi người”.

 

{keywords}
Chia sẻ bí quyết để giữ được vẻ đẹp không tuổi, nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết đó chính là nhờ vào sự yêu đời, lạc quan trong cuộc sống và luôn yêu công việc của chính cô. Ngoài ra, cô rất chú ý đến chế độ ăn uống: Chỉ ăn sáng hoặc ăn trưa, ăn tối ít và phải kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể mỗi ngày, cụ thể chỉ trong khoảng 2000 ca-lo mỗi ngày, ăn nhiều củ quả, uống nước nhiều để thanh lọc độc tố. Thể dục đều đặn cũng là điều không thể thiếu. Mỗi ngày, dành 30 phút tập yoga hoặc đi bộ để cân bằng đầu óc, tránh bị stress và có giấc ngủ tốt.

 

{keywords}
Đặc biệt nữ diễn viên đã xây dựng cho riêng mình quy trình chăm sóc da khoa học để làn da tươi trẻ. 

 

{keywords}
"Phụ nữ ngoài 40 nên nhớ trong quá trình chăm sóc da đừng quên bổ sung các thành phần chống lão hóa và chất chống oxy hóa vào chu trình dưỡng da của bạn", Hoàng Yến chia sẻ.

 Ngân An
Ảnh: Quân Vic 

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, không phút giây nào chị cảm thấy có lỗi với quá khứ lấy 4 chồng của mình, dù có lấy 40 chồng cũng chẳng có lỗi với bất kỳ ai.