{keywords}{keywords}

Những ngày qua, thông tin Katy Perry mang bầu với vị hôn phu Orlando Bloom được nhiều người chú ý. Người hâm mộ không chỉ chúc mừng cho cặp đôi mà còn hết lòng khen ngợi và phong cho nữ ca sĩ là "bà bầu sành điệu" nhất nhì làng giải trí Mỹ. 

{keywords}
Trong một dịp xuất hiện gần đây, nữ ca sĩ khoe vẻ quyến rũ rạng rỡ của người phụ nữ sắp được làm mẹ trong thiết kế đầm hoa chất liệu co giãn của nhà mốt By Johnny.
{keywords}
Không chỉ Katy Perry, Beyoncé cũng là một trong những bà bầu sành điệu. Tại lễ trao giải Grammy 2017, nữ ca sĩ diện một chiếc đầm đỏ lấp lánh khoe bụng bầu đáng yêu. Hình ảnh của cô được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì vẻ đẹp rạng ngời của một người sắp thành mẹ của một cặp song sinh.
{keywords}
Nữ diễn viên Emily Blunt cũng là một trong những người đẹp của Hollywood gây chú ý với thời trang sành điệu khi mang bầu vào năm 2016. Tại một sự kiện, cô diện đầm ôm sát ren lấp lánh màu xanh nổi bật.
{keywords}
Nữ diễn viên, người mẫu gốc Mỹ Liv Tyler sang trọng nổi bật với chiếc đầm lụa mềm mại xẻ chân cao. Phong cách khi mang bầu của cô được nhiều người khen ngợi thanh lịch và sang trọng.
{keywords}
Năm 2013, Kim Kardashian cũng được xếp vào một trong những bà bầu mặc đẹp. Trong một lần xuất hiện trước công chúng, Kim Kardashian lựa chọn váy hoa ôm sát xẻ chân cao kết hợp với scandal cao gót cùng tone nổi bật.

 

{keywords}
Với chiếc đầm mềm mại màu xanh khoét ngực, Angelina Jolie đã thu hút sự chú ý của mọi ống kính khi xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện vào năm 2008.
{keywords}
Nữ diễn viên người Mexico Salma Hayek cũng lựa chọn cho mình những chiếc đầm lụa nhẹ nhàng tôn dáng thướt tha khi mang bầu vào năm 2008.
{keywords}
Siêu người mẫu Canada Linda Evangelista chọn đầm bầu màu xanh tím than được trang trí nổi bật phần cổ. Với mẫu đầm này, cô chọn scandal bệt nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

 

{keywords}
Nicole Kidman trông vừa trẻ trung vừa duyên dáng với đầm bầu ngắn hở vai khi mang bầu vào năm 2008.

 

{keywords}
Năm 1998, Victoria Beckham đã mang thai lần đầu tiên con trai cả của cô, Brookly. Cô diện chiếc váy quây bó sát khoe trọn đường cong tuyệt đẹp của một bà bầu hạnh phúc.

Hà Lan

Thời trang của ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới Taylor Swift

Thời trang của ca sĩ kiếm tiền giỏi nhất thế giới Taylor Swift

 - Từng được bầu là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất thế giới, Taylor Swift lại là tín đồ của những món đồ bình dân. Tuy nhiên, phong cách của cô không vì thế mà kém nổi bật.