Bella Hadid trong chiến dịch quảng cáo Valentine của Victoria's Secret

Bella Hadid khoe đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập VS Collective thuộc chiến dịch quảng cáo Feel The Love của Victoria's Secret dành riêng cho mùa lễ tình nhân năm nay. 

{keywords}

 Nàng mẫu đốt mắt người mình trong loạt nội y và đồ ngủ vô cùng sexy kết hợp trang sức bắt mắt. 

{keywords}

Tham gia chiến dịch này ngoài Bella Hadid còn có hai mẫu Victoria's Secret khác là Imaan Hammam và Adut Akech cũng sexy và bốc lửa không kém trong các thiết kế ren khêu gợi.

{keywords}

Những ngày đầu sự nghiệp, Bella từng tham gia 3 show diễn đình đám của Victoria's Secret vào các năm 2016-2018 trước khi thương hiệu này dính bê bối. Bản thân Bella Hadid từng bị nhà sản xuất của thương hiệu này lạm dụng tình dục sau show diễn năm 2018.

{keywords}

Tuy nhiên sau khi nhà sản xuất này từ chức vào tháng 8/2019 và Victoria's Secret cải tổ với ban giám đốc mới với 6/7 thành viên là phụ nữ, thương hiệu này cũng hướng tới những đối tượng phụ nữ ngoại cỡ, Bella đã đồng ý quay trở lại quảng cáo cho Victoria's Secret.  

{keywords}

Bella Hadid sinh năm 1996, vào làng mốt năm 17 tuổi. Năm 2016, cô đã được trang Models chọn là Người mẫu của năm. Từ năm 2016 đến nay, Bella Hadid luôn là siêu mẫu top đầu, xuất hiện trong những show thời trang đình đám nhất, hợp tác với những thương hiệu lớn nhất thế giới.   

Bella Hadid trên sàn diễn thời trang từ năm 2014-2020

An Na 

Siêu mẫu Bella Hadid dùng vòng cổ vàng che ngực trần ở Cannes

Siêu mẫu Bella Hadid dùng vòng cổ vàng che ngực trần ở Cannes

Siêu mẫu 25 tuổi hoàn toàn chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ LHP ngày 11/7 với trang phục bắt mắt.