{keywords}
Mới đây, trang Sina chia sẻ loạt hình ảnh của Hoa hậu Nhí mới đăng quang của Thái Lan. Chỉ mới 6 tuổi nhưng cô bé đã gây sốt với gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, đặc biệt là thần thái vô cùng đỉnh cao. Cô bé có tên là Baifern Freya và vừa giành chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu nhí Thái Lan 2019.
{keywords}
Chính vì cái tên cùng nhan sắc xinh xắn, cô bé được nhiều người đặt mệnh danh là "Tiểu Baifern" vì xinh đẹp, khí chất chẳng kém mỹ nhân "Chiếc Lá Bay".
{keywords}
Cô bé tự tin trình diễn catwalk trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.
{keywords}
Dù mới 6 tuổi nhưng cô bé đã có cách tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái không thua kém người lớn.
{keywords}
Baifern Freya sống ở tỉnh Chumphon, miền nam Thái Lan. Chiều cao 120 cm, nặng 20 kg nhưng cô bé có thần thái chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ.
{keywords}
Trước đó, cô bé từng góp mặt trong nhiều cuộc thi lớn nhỏ và giành không ít giải thưởng. Baifern Freya cũng là một gương mặt nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo, các show diễn thời trang...
{keywords}
Thần thái của cô bé 6 tuổi khiến nhiều người phải bất ngờ.
{keywords}
Trên Instagram cá nhân, mẹ của Baifern chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời thường của cô con gái. 
{keywords}
Trút bỏ lớp trang điểm đậm, Baifern xinh xắn, ngây thơ và trong sáng đúng lứa tuổi.
{keywords}
Với những hình ảnh ngây thơ, trong sáng thường ngày, cô bé nhận được nhiều cảm tình hơn. Khán giả dự đoán Baifern sẽ là người đẹp nổi tiếng của xứ sở chùa vàng trong tương lai.

T.K

Người mẫu nhí 2019 thi thời trang chuyên nghiệp và đóng phim

Người mẫu nhí 2019 thi thời trang chuyên nghiệp và đóng phim

Các thí sinh của chương trình Người mẫu nhí 2019 bắt buộc phải tham gia vào phần biểu diễn thời trang trên sân khấu trong các show diễn thời trang chuyên nghiệp.