{keywords}
Hai năm sau biến cố hôn nhân, diễn viên Huyền Lizzie ngày càng đẹp mặn mà. Mới đây, cô khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh tiểu thư cá tính khi thể hiện BST áo dài mang tên Mademoiselle by Tulip do “cô gái thời tiết” Mai Ngọc và chuyên gia make-up Dũng Nguyễn thực hiện cho mùa Tết 2020.
{keywords}
Từ xưa áo dài vẫn được mặc định là dành cho những cô gái tóc dài tha thướt. Nhưng hình ảnh Huyền Lizzie với mái tóc cắt ngắn trong tà áo dài lại không khiến công chúng cảm thấy “nghịch mắt” mà ngược lại, càng bị thuyết phục bởi vẻ cá tính mà vẫn rất thanh lịch, mềm mại.
{keywords}
Mademoiselle trong tiếng Pháp nghĩa là tiểu thư, quý cô, công chúa… Bộ sưu tập Mademoiselle by Tulip được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, đáng yêu và thêm một chút kiêu kỳ của những quý cô châu Âu.
{keywords}
Những thiết kế trong bộ sưu tập mang phong cách hiện đại, trẻ trung, mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều đối tượng.
{keywords}
Các mẫu áo dài trong bộ sưu tập sử dụng những chất liệu đang được thịnh hành như lụa, tafta, oganza, tuytsi… kết hợp với những gam màu thời thượng như be, nâu, hồng da…
{keywords}
Tất cả hòa quyện với nhau để làm nên những tà áo dài thanh lịch, lãng mạn dành cho những ngày đầu xuân mới.

 

{keywords}
Cùng là những “hotgirl” thế hệ 9x đời đầu nổi danh đất Hà thành một thuở, Huyền Lizzie và Mai Ngọc có mối quan hệ rất thân thiết. Không chỉ cùng trang lứa, cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cả hai cô gái sinh năm 1990 này đều học rất giỏi và có tài năng nổi bật.
{keywords}
Xuyên suốt các thiết kế trong bộ sưu tập là sự chuyển biến từ cổ điển đến lãng mạn nhưng không kém phần hiện đại. Điều này cũng rất gần với người mẫu thể hiện bộ sưu tập: Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp, tự tin và thành công hơn.
{keywords}
“Hãy học cách trân trọng những gì bạn đang có trước khi thời gian dạy cho bạn biết trân trọng những gì bạn đã từng có” – Huyền Lizzie chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của cô khi thể hiện bộ sưu tập.

Ngân An

Huyền Lizzie chia tay chồng sau 4 năm chung sống

Huyền Lizzie chia tay chồng sau 4 năm chung sống

Huyền Lizzie đã làm xong các thủ tục pháp lý chia tay chồng sau 4 năm chung sống.