Vũ Mạnh Cường và Lương Thùy Linh có nhiều dịp cùng nhau dẫn dắt cho các sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Từ lần đầu cầm mic đến thời điểm hiện tại, Miss World Vietnam 2019 được Vũ Mạnh Cường đánh giá cao bởi sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng và phong thái ngày càng tự tin trong vai trò người kết nối chương trình. 

"Mọi người biết đến Lương Thùy Linh là một hoa hậu thông minh, xinh đẹp và luôn dành cho cô ấy thật nhiều kỳ vọng. Và không phụ lòng tin yêu đó, Linh có tinh thần cầu tiến rất cao khi thực hiện bất kỳ công việc gì. Điển hình là việc thử sức ở vai trò MC. Nếu để ý mọi người sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt của Linh qua mỗi lần dẫn", MC Vũ Mạnh Cường chia sẻ.

{keywords}
Lương Thùy Linh, MC Vũ Mạnh Cường và MC Danh Tùng sẽ kết hợp cùng nhau trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khi dẫn dắt chung, đôi lúc Lương Thùy Linh vấp váp, nhưng Vũ Mạnh Cường vẫn thấy sự tự tin và thần sắc của nàng hoa hậu sinh năm 2000 không hề nao núng. "Ở hậu trường, Lương Thùy Linh lộ rõ vẻ hồi hộp và lo lắng. Nhưng khi bước ra sân khấu, cô ấy vô cùng thần thái và tự tin. Đó là điều tôi có thể học hỏi từ Linh và tin rằng trong tương lai, em sẽ tỏa sáng hơn nữa nếu theo đuổi con đường trở thành một người dẫn chương trình", Vũ Mạnh Cường nói.

Lương Thùy Linh chia sẻ, lần đầu cả hai cùng hợp tác với vai trò MC, cô được đàn anh chỉ bảo tận tình. "Vũ Mạnh Cường là người anh dễ thương, chăm chút cho công việc. Nhờ vậy mà hai anh em đã phối hợp rất ăn ý với nhau để dẫn dắt chương trình một cách mượt mà nhất", người đẹp cho hay.

Nói về đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 sắp tới, bên cạnh việc chuẩn bị thật chu đáo về mọi mặt của bản thân, Vũ Mạnh Cường chia sẻ anh hoàn toàn tin tưởng vào cách đặt để từng vị trí của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. "Với kinh nghiệm nhiều năm làm tổng đạo diễn các cuộc thi nhan sắc lớn, tôi tin anh Nam sẽ có cách để phát huy thế mạnh của từng MC, giúp họ tỏa sáng nhất trong đêm chung kết. Hơn nữa, ngoài tôi và Lương Thùy Linh thì còn có anh Danh Tùng - một MC dày dặn kinh nghiệm của VTV tham gia dẫn dắt nữa. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực mang đến một đêm thi thành công cho Hoa hậu Việt Nam 2020", MC Vũ Mạnh Cường tự tin chia sẻ.

Trong khi đó, Lương Thùy Linh cho biết bản thân cô không tránh khỏi áp lực khi được cầm trịch một đêm thi hoành tráng, có nhiều khán giả theo dõi. Tuy nhiên, cô cũng tự tin vào bản thân vì đã tập luyện cùng đàn anh Vũ Mạnh Cường trước đó, cũng như được sự giúp đỡ của cả ê-kíp. “Tôi đã phải tập luyện đọc đi đọc lại nhiều lần, vừa đọc vừa biểu cảm giống như đang ở trên sân khấu vậy", cô nói.

Ngân An

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Nữ sinh 20 tuổi, eo nhỏ nhất 58cm vào chung kết Hoa hậu VN 2020

Nữ sinh 20 tuổi, eo nhỏ nhất 58cm vào chung kết Hoa hậu VN 2020

Nguyễn Thị Trân Châu gây chú ý với khán giả bởi số đo vòng eo nhỏ nhất và tài năng múa uyển chuyển.