Sau phim Những ngày không quênBảo Thanh ngưng đóng phim để chuẩn bị làm mẹ lần 2. 10 năm sau khi sinh con đầu lòng là một bé trai, nữ diễn viên Về nhà đi con dự kiến sẽ đón một nàng công chúa vào tháng 5.

{keywords}

Mới đây Bảo Thanh khoe hình ảnh nhan sắc quyến rũ dù mang bầu ở tuần thứ 32. Nữ diễn viên dù lên cân nhưng gương mặt không quá phá nét, đặc biệt là cô diện đầm bầu rất đẹp và hợp dáng khiến nhiều người khen ngợi. 

{keywords}

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Đặc biệt dễ nhận thấy Bảo Thanh luôn chọn những bộ đầm bầu có màu sắc sặc sỡ, đôi khi nữ diễn viên còn buộc nơ trên tóc rất xì tin và điệu đà. 

{keywords}

{keywords}{keywords}

Bên cạnh những trang phục năng động phục vụ cho việc đi sự kiện hay quay quảng cáo, Bảo Thanh rất chuộng những chiếc đầm bánh bèo. Nhiều người nhận xét nhan sắc Bảo Thanh ở tuổi 31 khi mang bầu bé gái xinh và đằm thắm hơn nhiều so với 10 năm trước khi cô chuẩn bị làm mẹ lần đầu. 

{keywords}

Bảo Thanh rất đầu tư về trang phục và vóc dáng cô cũng không có quá nhiều thay đổi khi mang bầu nên vẫn rất gợi cảm và rạng rỡ. Nữ diễn viên từng chia sẻ dự định sinh em bé thứ 2 cách đây 2 năm nhưng vì vướng phim Về nhà đi con nên kế hoạch này tới năm 2021 mới hoàn thành. 

Bảo Thanh trong phim 'Những ngày không quên'

Quỳnh An

Ảnh: FBNV

Bảo Thanh đi dép lê ôm bụng bầu hát nhạc phim 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh đi dép lê ôm bụng bầu hát nhạc phim 'Về nhà đi con'

Bảo Thanh chia sẻ đoạn clip hậu trường chương trình 'Chào 2021' cho thấy cô phải đi dép lê trên sân khấu trong nhiều cảnh quay.