{keywords}
NTK Đức Hùng vừa tung ra bộ sưu tập áo dài nam và các diễn viên truyền hình yêu thích năm 2019 như: Hồng Đăng, Việt Anh, Quốc Đam, Mạnh Trường, Quốc Trường, Bảo Anh, Tuấn Tú...đều mặc thiết kế này để ghi hình chương trình Gương mặt nghệ sĩ năm 2019.

 

{keywords}
Đặc biệt Bảo Hân của ''Về nhà đi con'' cũng mặc áo dài nam rất cá tính.
{keywords}
Dù thiết kế áo dài dành cho nam giới nhưng Bảo Hân vẫn không ngần ngại diện nó còn đọ dáng với đàn chị Bảo Thanh, Thu Quỳnh.
{keywords}
NTK Đức Hùng chia sẻ, các mẫu được thiết kế trên chất liệu táp ta và gấm được in hình những sắc màu của Tết: xanh, đỏ, tím, vàng. Những hình ông đồ viết câu đối, ngũ hổ và đám cưới chuột... vẽ nên một bức tranh lễ hội ngày Tết rực rỡ sắc màu. 
{keywords}
Dáng áo dài gọn gàng, năng động, bên trong mặc một chiếc quần âu và đi giày tây sẽ làm cho người mặc trở nên nhanh nhẹn, năng động và vô cùng thuận lợi.
{keywords}
Những diễn viên truyền hình được yêu thích xúng xính cùng nhau trình diễn và hát múa trong những giai điệu ngày xuân.
{keywords}
Quốc Trường bay từ Sài Gòn ra chọn áo dài có hình rồng bay
{keywords}
Dịp Tết nay, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập này của NTK Đức Hùng cùng màn trình diễn vui nhộn của những gương mặt nghệ sĩ nổi bật năm 2019.
{keywords}
NTK Đức Hùng và diễn viên Việt Anh và Hồng Đăng là những người anh em thân thiết. Họ là những người bạn diễn ăn í trong những bộ phim Người phán xử và Mê cung. Được biết đầu năm 2020, NTK ĐH bật mí sẽ có chuyến lưu diễn tại Pháp và Mỹ trong Lễ hội Áo dài lần thứ V tổ chức tại California. NTK Đức Hùng cũng thiết kế trang phục cho chương trình Gặp nhau cuối năm năm nay.

Ngân An

Photo: Đinh Việt Thăng

Bảo Hân 'Về nhà đi con' khoe giấy chứng nhận kết hôn, ôm chặt Thu Quỳnh

Bảo Hân 'Về nhà đi con' khoe giấy chứng nhận kết hôn, ôm chặt Thu Quỳnh

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" trưng giấy kết hôn "khủng" và bày tỏ tình cảm với Thu Quỳnh trước hàng trăm fan.