Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Bảo Anh vô tư chụp hình với thú cưng mà không để ý tới sự cố trang phục.

Thời gian các sao Việt ở nhà tránh dịch giúp họ thoải mái sáng tạo những khoảnh khắc đời thường. Vì là khoảnh khắc đời thường nên trang phục mặc sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất, Bảo Anh không ngoại lệ. Cô mặc chiếc váy ngủ màu nude lụa mỏng manh, lưu lại những shoot hình thảnh thơi tại gia.

Ngoài nhan sắc tươi trẻ, rực rỡ thì thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ được khoe kín hở vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, sẽ không có gì để nói nếu như cô không để lộ điểm nhạy cảm vì không mặc áo ngực phòng hộ. Vì sự vô tư quá mức mà những hình ảnh tuyệt đẹp của cô kém đi vài phần hoàn hảo. 

Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ nữ mê mặc váy ngủ nhất của làng giải trí Việt. Không mặc định công năng váy ngủ chỉ mặc để ngủ, nó đã được thổi làn gió mới để vượt biên ngoạn mục trở thành trang phục biểu diễn, trang phục street style hay mặc đi dự tiệc cực xinh.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ của Bảo Anh thu hút mọi ánh nhìn dù gương mặt không cần tô điểm son phấn.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Váy ngủ chất nhung đắp ren tăng thêm độ huyền bí cho Bảo Anh. Cô sở hữu bộ sưu tập đồ ngủ nhiều không đếm hết.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Chiếc váy mang tính ứng dụng rất cao, đáp ứng hầu hết nhu cầu thời trang cho một cô gái. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi cách mix từ món đồ này để có được phong cách của riêng mình tới bất kỳ đâu.

Biến đồ ngủ thành trang phục biểu diễn 

Bảo Anh nhiều lần mặc đồ ngủ lên sân khấu. Cô mặc độc chiếc váy với sắc màu bắt mắt, được điểm xuyến thêm các họa tiết để mới mẻ hơn. Với chiếc váy này, ngoài tôn lên đường cong cơ thể mềm mại cho cô thì vẫn được đảm bảo sự an toàn khi Bảo Anh thực hiện các động tác bay, nhảy trên sân khấu. Và bao nhiêu lần Bảo Anh mặc váy ngủ đi diễn thì bấy nhiêu lần khán giả phải thốt lên những lời khen vì quá gợi.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Váy ngủ với chất liệu vải lụa bóng nên thường khiến vòng eo trông như to hơn. Để chinh phục mẫu váy này, bạn phải có một body hoàn mỹ.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Bảo Anh gây mê bằng những khoảnh khắc trên sân khấu với váy ngủ mong manh. Cô được khen là nữ ca sĩ táo bạo của làng nhạc Việt vì thường xuyên không mặc quần phòng hộ hay đi tất da chân khi mặc đồ diễn ngắn.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Để không nhàm chán, những mẫu váy biểu diễn thường được sáng tạo thêm các chi tiết viền váy, hay xuyên thấu tăng phần hấp dẫn.

Biến váy ngủ thành trang phục dạ hội

Thời trang đi sự kiện thường khiến chúng ta liên tưởng tới những bộ váy to sụ, hoành tráng, đính kết lấp lánh... nhưng đổi lại, người mặc sẽ cảm thấy không được thoải mái. Để đáp ứng tôn lên hình thể, thoải mái và nhẹ nhàng hơn, những mẫu váy tinh giản được lòng nhiều mỹ nhân Việt.

Trong đó, váy ngủ được biến hóa khôn lường để mang lại diện mạo mới cho nhiều mỹ nhân Việt. Bảo Anh từng nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ vì mặc váy ngủ đi dự tiệc. Thiết kế từng được rất nhiều người mặc trước đó, nhưng với sự sáng tạo từ stylist của cô mà Bảo Anh dù đụng hàng vẫn mang dấu ấn riêng.

Bảo Anh mặc váy ngủ không phòng hộ,
 

Bảo Anh biến chiếc váy thành lệch vai khi cho 2 dây áo sang 1 bên vai, chít eo khoe vòng 2 nhỏ nhắn. Màu đỏ và chất liệu lụa cao cấp mang lại phong cách nổi bật, nhẹ nhàng cho nữ ca sĩ. Vì chất liệu khá mỏng nên miếng dán ngực là lựa chọn hàng đầu khi mặc kèm.

Theo Dân Việt

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

 - Sao Việt ngày 29/2: Sau nhiều nghi vấn hẹn hò từ trước đó, Bảo Anh và Isaac lại tiếp tục gây bão khi khoe ảnh vô cùng thân mật tại Mỹ.