{keywords}
Bảo Anh năng động và hiện đại khi phối hợp đồng điệu sắc trắng giữa áo hở eo dáng bra đi cùng suit và đôi giày thể thao phù hợp với vóc dáng thanh mảnh.
{keywords}
Bảo Anh trong chiếc đầm trắng có điểm nhấn là phần vai áo bồng bềnh toát lên vẻ yêu kiều và đầy nữ tính.
{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 khoe vai trần gợi cảm trong chiếc đầm đen với chi tiết xếp ly tỉ mỉ.
{keywords}
Vào đúng ngày sinh nhật, Bảo Anh tung loạt ảnh đẹp như mơ trong chiếc đầm đen dài cổ yếm. Chi tiết cut-out kết hợp tay bồng tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, giúp cô khoe trọn tấm lưng trần và vòng eo thon.
{keywords}
Trong khung cảnh tràn ngập sắc hoa, nữ ca sĩ đẹp lạnh lùng trong chiếc sơ mi trắng dáng dài ôm sát. Cô chọn phối cùng shorts ngắn và phụ kiện to bản màu gold giúp tổng thể toát lên vẻ sang chảnh mà cuốn hút.

{keywords}

Trong chiếc đầm thướt tha màu xám tím, nữ ca sĩ xuất hiện trong hình ảnh đầy ma mị. Cô chọn tone son trầm, mái tóc buông dài toát lên vẻ sắc sảo trong bộ ảnh đón tuổi mới.
{keywords}
Nữ ca sĩ chọn chiếc đầm đơn sắc, tạo hình tựa như nữ thần Astraea thường xuất hiện trong hình ảnh chòm sao Xử Nữ.
{keywords}
Từ hình tượng teen girl ngọt ngào của một thí sinh Giọng hát Việt, Bảo Anh hiện tại theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Trang phục trắng với điểm xoắn trước ngực khiến set đồ đơn sắc của cô trở nên thời thượng và gợi cảm hơn.
{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 liên tục xuất hiện trong váy áo cut-out gợi cảm dù trên sân khấu hay đời thường..
{keywords}
Bảo Anh lên đồ streetwear cực chất với bra và quần denim cá tính, phối cùng giày loli đế vuông gợi nhớ hình ảnh cô gái Y2K fashion những năm 2000.
{keywords}
Chiếc áo quây độc đáo form corset không chỉ khoe được thân hình gợi cảm của nữ diễn viên “Bẫy ngọt ngào”, mà còn thể hiện cách phối đồ cao tay khi cô chọn đúng kính mắt và giày mang hơi hướng retro.
{keywords}
Bảo Anh khác lạ mà ngọt ngào với mái tóc ngắn màu bạch kim. Chiếc áo len dài trong mốt giấu quần khiến nữ ca sĩ thêm phần cuốn hút.
{keywords}
Trong một dịp khác, Bảo Anh xuất hiện ấn tượng và nổi bật với đầm body da cùng điểm nhấn là phần tay lưới lệch ấn tượng.
{keywords}
Bảo Anh ghi điểm khi kết hợp hài hòa loungewear xanh mát có họa tiết nhẹ nhàng và dép vặn thừng phóng khoáng
{keywords}
Giọng ca “Lười yêu” ngọt ngào, tươi trẻ giữa vườn hồng với bra và cardigan đồng màu

Bảo Anh được biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Ngoài được biết đến với vai trò là ca sĩ của showbiz Việt, Bảo Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên khi tham gia các phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc...

Linh Chi 

Khánh Vân tôn dáng kiêu kỳ, Đỗ Thị Hà xách túi trăm triệu

Khánh Vân tôn dáng kiêu kỳ, Đỗ Thị Hà xách túi trăm triệu

Khánh Vân diện đầm bạc kiêu kỳ, Đỗ Thị Hà xách túi hàng hiệu trị giá cả trăm triệu.