Thời gian gần đây, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 lên sóng và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Từng là gương mặt gây làn sóng “phẫn nộ” dữ dội trong phần 1, Băng Di bỗng “biến mất” khỏi màn ảnh nhỏ suốt một thời gian dài khiến khán giả thắc mắc.

{keywords}

Mới đây, nữ diễn viên thực hiện bộ ảnh mới khoe trọn sự quyến rũ và gợi cảm, đặc biệt người hâm mộ còn ấn tượng bởi những dáng táo bạo và gợi cảm của nữ diễn viên. Những chiếc đầm ôm bó sát cũng giúp mỹ nhân 8X khoe triệt để lợi thế về vóc dáng. Cô chia sẻ rằng không phải mình “biến mất” mà mong muốn tìm được một vai diễn thật hay, phù hợp. 

{keywords}

Được biết đây cũng là tạo hình của cô trong vai Kim Chi của phim Đường về có nhau, hiện đang được phát sóng trên kênh SCTV14. Nữ diễn viên cho biết cô đã dành nhiều thời gian nghiên cứu để thể hiện được “cái ác” của nhân vật để dù cho đó là một nhân vật xấu xa, bị nhiều người khinh ghét, nhưng khán giả vẫn thấy được nỗi khổ ở bên trong của Kim Chi. 

Thời gian vừa qua, Băng Di gây được nhiều sự chú ý với chuyến hành trình trải nghiệm khám phá hệ thống hang động Tú Làn, được cô chia sẻ trên kênh Youtube của nữ diễn viên. Người đẹp cho biết dù vẻ ngoài có nữ tính nhưng sâu bên trong, cô lại là một người mạnh mẽ và ưa thích những hoạt động khám phá, đòi hỏi thể lực. Tinh thần đó đã được người đẹp thể hiện qua “Cuộc đua kỳ thú 2015” và giành được thứ hạng cao trong cuộc thi. 

Sắp tới, người đẹp cũng có dịp hội ngộ cùng dàn diễn viên Thanh Trúc, Hạnh Thúy, Ngọc Lan, Hoàng Mèo,… trong bộ phim Nhật ký nàng Xuân, dự kiến lên sóng HTV. Cùng với đó, dự án Cậu Vàng từng gây được tiếng vang hồi cuối năm ngoái đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt vào cuối năm nếu như không có gì thay đổi. 

T.K

Ảnh: Trí Nghĩa

Băng Di kỷ niệm 3 năm hẹn hò cùng bạn trai Việt kiều

Băng Di kỷ niệm 3 năm hẹn hò cùng bạn trai Việt kiều

 - Băng Di đăng tải hình ảnh kỷ niệm 3 năm hẹn hò cùng bạn trai Việt kiều.