{keywords}
Với vai diễn "ác nữ giật chồng" Nhi trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Gạo nếp gạo tẻ năm 2018, Băng Di đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong lúc công chúng đang chờ đợi những dự án tiếp theo của Băng Di thì nữ diễn viên lại muốn tập trung phát triển thêm ở lĩnh vực MC và hoạt động kinh doanh.

 

{keywords}
Giải thích về điều này, Băng Di cho biết cô mong muốn lần xuất hiện tiếp theo sẽ có bước đột phá so với những gì đã làm được trước đó. Sau gần một năm im ắng, diễn viên sinh năm 1989 đã quyết định trở lại lĩnh vực diễn xuất thông qua một bộ phim điện ảnh sắp được khai máy.

 

{keywords}
Hiện tại, người đẹp đang tích cực tìm hiểu thêm về những kỹ năng cần thiết cho vai diễn mới và chuẩn bị một tâm thế thật sung sức cho lần trở lại này. Cách đây không lâu, cô đã đổ bệnh vì thực hiện một bộ ảnh ngoài trời khi nắng gắt gần 40 độ trong suốt 3 tiếng.

 

{keywords}
Trước khi tái ngộ khán giả trên màn ảnh, Băng Di đã tung ra bộ ảnh thời trang mang phong cách quyến rũ hơi hướng những thập niên 40 của thế kỷ trước. Đây cũng là bộ ảnh mà cô muốn thực hiện để đánh dấu tuổi 30.

 

{keywords}
Bước qua một nấc thang mới của cuộc đời, Băng Di chia sẻ cô muốn hướng tới hình ảnh cổ điển, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Ở giai đoạn nhan sắc ngày một chín muồi, Băng Di cho biết cô muốn sự gợi cảm của bản thân ngày một tự do hơn không còn sự nữ tính, đáng yêu như trước.

 

{keywords}
Chính vì vậy, Băng Di không ngại ngần thử sức với những hình gợi cảm có phần hơi táo bạo. Cô khiến người xem khó rời mắt bởi sự bí ẩn trong ánh mắt cũng như bộ đầm ren đầy nóng bỏng. 
{keywords}
Sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng 90 - 65 -90, Băng Di phô diễn đường cong nóng bỏng của mình trong thiết kế ren xuyên thấu, mỏng manh.

 

{keywords}
Trong ánh đèn đỏ hiu hắt, nữ diễn viên toát lên vẻ ma mị với ánh nhìn mơ hồ có phần khiêu khích. Cô khoác lên mình bộ đầm đen xẻ lưng, khoe bờ vai gợi cảm.

 

{keywords}
Những gam màu đen, ánh kim trên chất liệu ren, satin,… mang đến sự quý phái và thu hút cho nữ diễn viên.

Lưu Hằng

Ảnh: Trí Nghĩa

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng

Băng Di đổ bệnh khi chụp ảnh ngoài trời gần 40 độ suốt 3 tiếng

 - Sau thời gian dài im ắng kể từ khi gây sốt trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, diễn viên Băng Di vừa tung ra bộ ảnh mới gửi tới khán giả.