Clip Paris Hilton và bạn trai 

Paris Hilton vừa đính hôn với bạn trai Carter Reum. "Giấc mơ cổ tích của tôi đã thành sự thật! Tôi yêu chồng tương lai của mình rất nhiều. Món quà sinh nhật bất ngờ nhất từ trước đến nay! Vô cùng háo hức khi trở thành vợ của anh", Paris Hilton viết trên Instagram kèm bức ảnh cô được bạn trai quỳ gối cầu hôn.

{keywords}

Trong khi đó, Carter Reum cũng chia sẻ: "Tôi không thể háo hức và may mắn hơn khi có cô ấy làm người bạn đời tương lai". Carter Reum cầu hôn Paris Hilton vào ngày 13/2 sau 15 tháng hẹn hò. Anh quyết định dành tặng cô điều bất ngờ chỉ vài ngày trước khi Paris Hilton đón sinh nhật lần thứ 40 vào ngày 17/2.  

{keywords}
Carter Reum đã quỳ gối cầu hôn người yêu trong một khung cảnh lãng mạn trên biển với chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương của thương hiệu Cartier. 

Paris Hilton cho biết năm qua vì dịch Covid-19 nên cô có nhiều cơ hội hơn để ở nhà và nhận ra điều gì quan trọng với mình. Paris Hilton nói thời gian cô dành cho Carter Reum thực sự là món quà và vô cùng hào hứng bước sang trang mới của cuộc đời.  

Quỳnh An

Diễn viên Salma Hayek phản pháo khi bị nói lấy tỷ phú vì tiền

Diễn viên Salma Hayek phản pháo khi bị nói lấy tỷ phú vì tiền

Diễn viên Salma Hayek lên tiếng khi bị nói lấy tỷ phú François-Henri Pinault vì tiền.