{keywords}
Bạn gái U23 Trọng Đại – Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD: 331) trong bộ bikini màu sắc tươi trẻ. Cô biết cách tạo điểm nhấn khiến mình nổi bật bằng cách cài thêm hoa lên tóc. Tuy nhiên hot girl để lộ khuyết điểm vòng hai khá to.

 

{keywords}

Trần Thị Tuyết Nhi (SBD: 316) với nỗ lực tập gym trong thời gian dài giúp cô có được vóc dáng mơ ước với số đo ba vòng 87-64-94. Tuy nhiên, Tuyết Nhi chọn trang phục bikini để lộ cơ thể quá đà khiến giám khảo Thúy Hạnh phải nhắc nhở. Sau khi trở lại với trang phục kín đáo hơn, Tuyết Nhi nhận được sự yêu thích của BGK.
{keywords}
Phạm Thùy Dương (SBD: 343) sỡ hữu khuôn mình đầy đặn và tự tin với những bước chân trong trang phục bikini một mảnh. Phần trình diễn của thí sinh này thêm phần thu hút khi biết kết hợp với nụ cười tươi tắn.
{keywords}
Vũ Hoàng Thảo Vy (SBD: 306) xuất hiện rạng rỡ với vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Em gái của Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp khiến BGK trầm trồ vì hình thể cuốn hút với chiều cao 1,70m và số đo ba vòng 80-60-85.
{keywords}
Thí sinh Nguyễn Thị Linh Chi (SBD: 328) sở hữu khuôn mặt phúc hậu. 
{keywords}
Thí sinh Phạm Thị Luyến (SBD: 347) nổi bật bởi nụ cười rạng rỡ cùng vóc dáng thanh mảnh. Cô từng đạt giải Á khôi Người đẹp Hạ Long và lọt vào Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018.
{keywords}
Thí sinh Lê Tuyết Nhung (SBD: 323) với gương mặt xinh xắn cùng phong cách nữ tính, đằm thắm. Điểm yếu của thí sinh là kỹ năng catwalk chưa thuần thục, khiến cô khá rụt rè.
{keywords}
Tuyển thủ đua thuyền Canoeing Dương Thị Bích Loan (SBD: 324) thu hút ánh nhìn bởi hình thể quyến rũ. Hơn 100 huy chương thi đấu các loại cùng niềm đam mê thể thao bất diệt, cô muốn truyền cảm hứng yêu thích rèn luyện cơ thể, yêu thích thể thao đến các cô gái khắp đất nước.

A.N

Một nửa nóng bỏng đáng ghen tị của các cầu thủ Nhật tại Asian Cup 2019

Một nửa nóng bỏng đáng ghen tị của các cầu thủ Nhật tại Asian Cup 2019

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng, dàn tuyển thủ Nhật Bản còn khiến nhiều người ghen tị khi có những cô vợ xinh đẹp, nóng bỏng.