Quách Thu Phương sinh năm 1977. Với gương mặt đẹp kiêu sa, đôi mắt buồn man mác và vóc dáng đẹp, Quách Thu Phương từng là gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi Trẻ và cũng là ngôi sao của phim truyền hình một thời. Nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Lan trong phim Của để dành.

{keywords}
Quách Thu Phương trong phim 'Của để dành'. 

Sở hữu sự nghiệp với nhiều vai diễn thành công từ sân khấu kịch đến truyền hình nhưng chuyện tình cảm của Quách Thu Phương khá lận đận. Nữ diễn viên từng kết hôn năm 21 tuổi. Tuy nhiên, những áp lực của cuộc sống hôn nhân đã khiến cô bị trầm cảm và quyết định ly hôn. 

Năm 2010, nữ diễn viên tái hôn. Là người cầu toàn trong việc vun vén cho tổ ấm gia đình nên Quách Thu Phương tiếp tục bị stress nặng. Cuối cùng, cô quyết định tạm gác lại đam mê nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc cho chồng con. 

Năm 2019, nữ diễn viên tái xuất sân khấu kịch với vở Dưới cát là nước  đoạt Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm quốc tế lần IV. Năm 2020, Quách Thu Phương trở lại với khán giả truyền hình qua bộ phim Đừng bắt em phải quên. Tận dụng cơ hội, Quách Thu Phương tiếp tục đảm nhận vai bà Xuân hiện đang gây tranh cãi của Hương vị tình thân

{keywords}
Quách Thu Phương vai bà Xuân trong 'Hương vị tình thân'. 

Sau 10 năm vắng bóng, Quách Thu Phương vào vai người mẹ điệu đà của Long (Mạnh Trường) và Huy (Anh Vũ) của Hương vị tình thân.

Nhân vật bà Xuân ngoài 50 tuổi, già hơn Quách Thu Phương ngoài đời nên cô cũng phải lựa chọn trang phục và trang điểm, làm tóc già hơn ngoài đời. 

{keywords}
Quách Thu Phương trẻ trung bên Mạnh Trường, Anh Vũ.

Ngoài đời, nữ diễn viên cũng được khen ngợi bởi gu thời trang thanh lịch, năng động và nhan sắc trẻ trung hơn hẳn bà Xuân trong phim.

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Để sở hữu nhan sắc trẻ trung và vóc dáng đẹp, Quách Thu Phương đã duy trì thói quen tập yoga 10 năm nay. Cô từng chia sẻ: "Nhờ yoga mà tôi tìm được cảm giác bình an, sức khỏe dẻo dai và sự tươi trẻ". 

{keywords}
 
{keywords}
Quách Thu Phương duy trì tập yoga để giữ được nhan sắc tươi trẻ và vóc dáng cân đối ở tuổi 44. 

Quách Thu Phương trong phim 'Hương vị tình thân':

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Quách Thu Phương lên tiếng khi bà Xuân 'Hương vị tình thân' bị gạch đá

Quách Thu Phương lên tiếng khi bà Xuân 'Hương vị tình thân' bị gạch đá

Hành động quá quắt của nhân vật bà Xuân trong 'Hương vị tình thân' các tập gần đây khiến nhiều khán giả ghét lây cả diễn viên Quách Thu Phương.