Yến Phương sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn. Vợ trẻ kém 17 tuổi của ca sĩ Lam Trường nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. 

{keywords}
{keywords}

Năm 2017, Yến Phương và ca sĩ Lam Trường hạnh phúc chào đón con gái tên Phoebe. Sau khi sinh con, cô gái sinh năm 1991 nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa. Bà xã của giọng ca Tình thôi xót xa ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân, Lam Trường rất hay chia sẻ ảnh chụp cùng vợ và con gái. Thi thoảng, nam ca sĩ còn dành lời có cánh cho vợ như: "Bên em là biển rộng" khiến khán giả vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.

{keywords}
{keywords}

Sau cuộc hôn nhân đầu kém may mắn, ca sĩ Lam Trường lên xe hoa với Yến Phương vào tháng 11/2014. Bà xã của giọng ca Tình thôi xót xa sinh năm 1991. Cô từng tốt nghiệp ngành quản trị tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River tại Mỹ. Trước khi kết hôn, Lam Trường và Yến Phương đã có 4 năm tìm hiểu và yêu thương nhau.

Ca sĩ Lam Trường và bà xã gửi lời chúc tới khán giả

Mỹ Duyên

Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường khóc khi nói về mẹ ruột

Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường khóc khi nói về mẹ ruột

“Mẹ và chồng là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Khi tôi quen biết và cưới một người nổi tiếng, mẹ là người khổ nhất", Yến Phương nói.