Áo tắm chào hè: Ngân 98 mặc

Trang Whowhatwear nhận định họa tiết da báo là một trong những hot trend đồ bơi trong mùa hè 2019. Việc nó xuất hiện liên tục trên sàn diễn làm bùng lên "cơn sốt" diện đồ họa tiết da động vật của chị em. Ngân 98 là một trong những kiều nữ Việt bắt trend nhanh nhất mùa hè này.

Phương Khánh diện áo tắm một mảnh cúp ngực tôn lên dáng vóc đồng hồ cát, số đo hình thể 86-54-94 cm.

Áo tắm chào hè: Ngân 98 mặc

Quế Vân chào hè với đồ bơi hot trend nhỏ xíu, khoe trọn đường cong hình thể đáng ngưỡng mộ.

Sau bộ phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đang gây sốt khi xuất hiện trong phim Nàng dâu order. Cách đây vài ngày, cô khiến dân tình trầm trồ khi tung ra trọn bộ hình áo tắm chào hè cực kỳ gợi cảm.

Áo tắm chào hè: Ngân 98 mặc

Mốt áo tắm hot trend mang họa tiết da báo cũng đã có trong tủ đồ của Phương Trinh Jolie. Theo người đẹp, dáng một mảnh cut-out này rất kén dáng vì dễ tiết lộ nhược điểm hình thể như eo thừa mỡ, kém săn chắc. Người có bụng phẳng, vòng 3 tròn trịa mới mặc đẹp.

Có thể thấy thiết kế áo tắm một mảnh rất hợp với dáng vóc cân đối của cô, vừa đủ giúp người đẹp khoe ra vòng eo thon gọn cùng cặp đùi săn chắc.

Áo tắm chào hè: Ngân 98 mặc

Đồ bơi len màu nude giúp Hồ Ngọc Hà xuất hiện sexy bội phần. Màu nude là một trong những gam sắc không bao giờ lỗi thời và đang trở thành mốt vài năm gần đây.

Áo tắm chào hè: Ngân 98 mặc

Phương Trinh Jolie cho hay, khi mặc thiết kế này, yếu tố ngực đầy không cần thiết vì có thể lót thêm miếng mút ở phần thân trước. "Thời để khoe ngực to qua rồi. Hot trend bây giờ là khoe eo thon, đùi to, mông rạn nên với bikini chỉ cần mặc sao cho mình thấy thoải mái nhất là được", cô nói thêm.

Thanh Hương từng đăng quang ngôi vị á hậu của cuộc thi Người đẹp Hải Dương năm 17 tuổi. Mới đây, cô tung ra bộ ảnh áo tắm "siêu hot" chào đón mùa hè 2019, khác hẳn hình ảnh trên phim Quỳnh búp bê. 

Theo Dân Việt

Đông Nhi không ngại hở, thường đăng ảnh mặc bikini ở tuổi 31

Đông Nhi không ngại hở, thường đăng ảnh mặc bikini ở tuổi 31

Ở tuổi 31, Đông Nhi theo đuổi hình ảnh sắc sảo, quyến rũ khác hẳn thời mới đi hát. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường đăng tải hình ảnh mặc bikini gợi cảm.