{keywords}
Diễn viên Anh Thư vừa có dịp bắt tay với NTK Minh Châu thực hiện bộ ảnh thời trang áo dài mới. Cô khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc tươi trẻ không khác gái đôi mươi.
{keywords}
Anh Thư khéo léo lựa chọn những thiết kế mang màu sắc nổi bật như đỏ, hồng pastel, trắng... giúp hình ảnh của cô trở nên trẻ trung hơn và tôn lên làn da trắng.
{keywords}
Để thực hiện bộ ảnh này, chính diễn viên Tuyết nhiệt đới là người tự trang điểm cho mình. Cô tâm sự kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là trong vai trò người mẫu, diễn viên giúp cô nhận ra những ưu điểm và hạn chế của gương mặt, từ đó có cách trang điểm sao cho phù hợp.
{keywords}
Với bộ ảnh lần này những mẫu áo dài có phom dáng truyền thống, tôn lên đường cong của Anh Thư. Điểm nhấn của các mẫu áo là ở họa tiết thủ công được thực hiện tinh tế trên nền vải mềm mại.
{keywords}
Có thể thấy, điểm nhấn trong những mẫu áo này chính là phần họa tiết. Những bông hoa được đính kết một cách khéo léo hay những dòng chữ nhỏ được đánh giá là phù hợp, giúp áo dài vẫn giữ được nét truyền thống nhưng vẫn tiệm cận với xu hướng thời trang hiện đại.

 

{keywords}
Bằng kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm nghề, Anh Thư dễ dàng thể hiện đúng tinh thần bộ ảnh với cách tạo dáng, thần thái toát lên sự hạnh phúc, viên mãn của người con gái trong cuộc sống.
{keywords}
Nữ diễn viên, người mẫu 8x cho biết cô thực hiện bộ ảnh như cách truyền thêm tin yêu áo dài cho phái đẹp Việt đồng thời lan tỏa tinh thần lạc quan, tươi trẻ đến mọi người. Anh Thư tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của mình.
{keywords}
Với nữ diễn viên, việc được sống hết mình với nghệ thuật, tham gia nhiều dự án chất lượng và nhận được sự ủng hộ của mọi người là niềm tự hào đối với cô.
{keywords}
Việc sở hữu nhan sắc tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn của Anh Thư cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Diễn viên tâm sự bí quyết lớn nhất giúp cô có được sắc vóc như hiện tại chính là ở tinh thần.
{keywords}
“Đối với tôi việc giữ cho mình một tinh thần ổn định, tự do và hài lòng với cuộc sống là điều quan trọng. Tôi học cách cười nhiều hơn mỗi ngày, bình tĩnh giải quyết mọi việc và chính điều đó giúp tôi bớt đi những lo âu”, cô chia sẻ.
{keywords}
Đồng thời, nữ diễn viên cho biết việc tập luyện thường xuyên cũng là điều cô quan tâm. “Không chỉ mang đến vóc dáng thon gọn, sự luyện tập đều đặn, ăn uống khoa học là một trong những yếu tố cải thiện sức khỏe, nhất là đối với những người hoạt động nghệ thuật như tôi", cô nhấn mạnh. 


Ngân An

Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ

Anh Thư: Cởi mở để bắt đầu một mối quan hệ mới sau hôn nhân đổ vỡ

- "Về bạn trai, tôi không quan tâm đến địa vị, độ tuổi, người nào cho mình cảm xúc và hạnh phúc sẽ tạo điều kiện để tìm hiểu người đó" - Anh Thư tâm sự.