top 5 Hoa hau Viet Nam anh 1

Phạm Thị Phương Quỳnh (sinh năm 2000) - nữ sinh Đại học Tài chính Marketing là cô gái lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Phương Quỳnh giành giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 2

Người đẹp quê Đồng Nai cao 1,74 m, nặng 54 kg. Ở vòng Sơ khảo, Phương Quỳnh tâm sự với Zing cô không đặt nặng kết quả. Mục đích của nữ sinh 20 tuổi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 là để trau dồi kinh nghiệm sống, giúp bản thân tự tin hơn. Ngày trước, Phương Quỳnh từng tự ti vì cao nổi trội so với bạn bè. Cô cũng không hài lòng về nụ cười của mình cho tới khi niềng răng.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 3

Cô gái sinh năm 2000 cho biết cô luôn để cho mình đường lui, vì thế khi lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô cảm thấy rất vui và không hụt hẫng. "Khi MC đọc tên Đỗ Thị Hà ở ngôi vị cao nhất, tôi thở phào nhẹ nhõm, tôi rất vui cho em ấy" - Phương Quỳnh trải lòng.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 4

Trong mắt Phương Quỳnh, Đỗ Thị Hà là cô gái tích cực, luôn tràn đầy năng lượng. Ba tháng tham gia cuộc thi, tân hoa hậu thay đổi nhiều so với những ngày đầu. Từ người nhút nhát, ít giao tiếp, Đỗ Thị Hà giờ đây đã thân thiện hơn hẳn.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 5

Nói về top 3 Hoa hậu Việt Nam, Phương Quỳnh cho biết Á hậu 1 Phương Anh là người điềm đạm, chín chắn và có gương mặt hiện đại. Từ những ngày đầu, cô đã dự đoán Phương Anh sẽ vào top cao nhất cuộc thi. Về Á hậu 2 Ngọc Thảo, Phương Quỳnh cho biết ngoài đời, Ngọc Thảo là người sống thật, nghĩ gì nói nấy - khác với hình ảnh lạnh lùng khi chụp hình.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 6

Chia sẻ về bí quyết dưỡng da, Phương Quỳnh cho hay: "Tôi nghĩ da đẹp 70% liên quan đến thần sắc. Con gái phải ăn đủ, ngủ đủ mới có thể đẹp được. Tôi dưỡng da đơn giản và luôn đề cao sản phẩm phù hợp với mình, không phải đắt, nổi tiếng mà là phù hợp.

Mỗi người cần hiểu về làn da của mình và đừng so sánh da của mình với người khác".

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 7
top 5 Hoa hau Viet Nam anh 8

Trở về nhà sau 3 tháng tham gia cuộc thi, Phương Quỳnh cho hay cô chưa quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật. "Tôi nghĩ đã hoạt động nghệ thuật thì phải có tài lẻ nào đó, ít nhất phải mang lại giá trị cho khán giả. Hiện tại, tôi chưa tìm ra điều đó", người đẹp khiêm tốn.

top 5 Hoa hau Viet Nam anh 9

Hiện tại, người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 còn độc thân. Cô cũng chưa sẵn sàng cho việc có bạn trai. "Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ phải tìm người giàu, tôi chỉ tìm người phù hợp. Tôi đặt tình cảm lên trên hết", Phương Quỳnh tâm sự.

 

Theo Zing

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

Người đẹp Việt điêu đứng vì thị phi sau khi đăng quang Hoa hậu

 Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã bị "bóc phốt" thích chửi bậy, "ứng xử tệ", eo thô… Không riêng gì Tân Hoa hậu, nhiều người đẹp sau khi đăng quang cũng vướng vào những ồn ào, thị phi.