{keywords}
Nguyễn Hà My (sinh năm 1999, Phú Thọ) là một trong những thí sinh được nhận xét có ngoại hình nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
{keywords}
Trước khi là gương mặt sáng giá ở đấu trường sắc đẹp, cô từng đăng quang cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2019. Hiện tại, Hà My là sinh viên năm cuối lớp Anh 2 Thương mại quốc tế K56, Đại học Ngoại thương Hà Nội.
{keywords}
 Hà My cho hay cô gặp không ít áp lực khi bước ra từ "cái nôi" Đại học Ngoại thương. 
{keywords}
"Tôi cảm thấy bản thân cần cố gắng nhiều hơn nữa khi là 'đứa con' của Ngoại thương. Nhiều người đi trước tôi đã làm rất tốt ở các cuộc thi sắc đẹp, vì thế việc tôi cần nhất vẫn là sự kiên trì, trau dồi kiến thức để sẵn sàng bước vào cuộc thi".
{keywords}
Trước đó, Hà My từng nhận được sự ngưỡng mộ với thành tích học tập tốt. Cô đạt 29 điểm thi đại học, tổng kết môn Toán cao cấp với 9,7 điểm, Xác xuất Thống kê 9,6. Tuy nhiên, Hà My cho hay cô cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót.
{keywords}
 "Tôi nghĩ không có người giỏi nhất, chỉ có người giỏi hơn, điều này tôi nhìn được khi học Đại học Ngoại thương. Xung quanh tôi còn rất nhiều người giỏi, vì thế tôi không nghĩ rằng mình hoàn hảo, tôi chỉ mong mọi người nhớ đến mình là Nguyễn Hà My".
{keywords}
Nói đến cảm giác khi được nhận xét là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà My cho hay cô vừa mừng vừa lo. Thí sinh quê Phú Thọ chia sẻ cô tự tin rằng bản thân là người không dễ bỏ cuộc, luôn cố gắng hết sức để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tuy vậy, 9X còn nhút nhát, cần mạnh dạn hơn, đặc biệt ở đám đông.
{keywords}
 "Tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi yêu cơ thể, yêu chính bản thân mình. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp của một người con gái là sự hội tụ của nhiều yếu tố, vì thế tôi không nghĩ rằng đâu là điểm mạnh của mình. Tôi cũng không kỳ vọng rằng bản thân sẽ phải dành được ngôi vị này hay vị trí kia, quan trọng nhất là sau cuộc thi, tôi sẽ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình", Hà My bày tỏ.
{keywords}
Hiện tại, Hà My đang trong thời gian chuẩn bị tâm lý, kiến thức và tập luyện để giữ dáng. Mỗi ngày, 9X đều theo dõi tin tức xã hội qua tivi, báo chí để trau dồi các thông tin. Bên cạnh đó, cô tập gym và ăn uống theo chế độ của huấn luyện viên cá nhân.
{keywords}
"Với tôi, catwalk là kỹ năng tương đối khó nên tôi đầu tư khá nhiều cho phần này. Một trong những vấn đề lớn của tôi là cân bằng thời gian để học tập và chuẩn bị cho cuộc thi. Tôi không nghĩ mình sẽ bảo lưu, tôi muốn mình ra trường đúng hạn dù tham gia Hoa hậu Việt Nam", Hà My cho hay.
{keywords}
 Hà My cho biết khi quyết định tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, cô chỉ kể với gia đình và bạn bè thân thiết. Nữ sinh viên cảm nhận khá rõ sức ép truyền thông và gặp không ít nỗi lo nên thời gian đầu không muốn chia sẻ rộng rãi. Hiện tại, nữ sinh Đại học Ngoại thương cảm thấy tâm lý có phần ổn định hơn và sẵn sàng cho những vòng thi sắp tới.

 Theo Zing

U60 gây tranh cãi khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020

U60 gây tranh cãi khi đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Bà Trần Bích Nga, sinh năm 1961, đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được nhiều bình luận trái chiều trên mạng vì đã quá tuổi tham dự cuộc thi.