Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Tiêu Ngọc Linh là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô hiếm khi chia sẻ những hình ảnh và thông tin của bạn trai trên trang cá nhân. Mới đây, Tiêu Ngọc Linh chia sẻ với VietNamNet bộ ảnh cưới với chồng sắp cưới. Được biết, tiệc cưới của Tiêu Ngọc Linh và chồng sẽ diễn ra cuối tuần này - ngày 6/6 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hải Dương.

{keywords}
Tiêu Ngọc Linh chụp ảnh cưới cùng chồng doanh nhân.

Chồng của Tiêu Ngọc Linh tên là Nguyễn Công hiện là CEO của một công ty. Chia sẻ với VietNamNet, Tiêu Ngọc Linh cho biết việc lập gia đình là dự định từ trước. Tiêu Ngọc Linh cho biết: "Thời điểm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khởi động, tôi đã xác định và đặt ra một mục tiêu khác về sự nghiệp. Thêm nữa, việc quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cần một sự chuẩn bị và đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức, và quan trọng nhất là sự toàn tâm toàn ý. Nếu thời điểm đó, tôi quyết định tham dự lại, tôi sẽ tự đẩy mình vào tình thế chân đứng trên 2 thuyền sao? Và đến cuối cùng, tôi sẽ chẳng thể đến được đích nào cả".

Tiêu Ngọc Linh chia sẻ, ông xã là người hiền lành, lương thiện, chăm chỉ làm việc. Anh hơn cô 9 tuổi và hiện làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Do đặc thù nghề nghiệp, cô thấy anh rất cẩn thận, tỷ mỉ, có trách nhiệm và luôn chăm chỉ trau dồi kiến thức.

Tiêu Ngọc Linh cho biết quen chồng khi anh “vô tình” kết bạn trên facebook, còn cô do nhẫm lẫn anh với một người bạn quen trước đó nên đã nhận lời kết bạn. Lúc đầu, cô không thích anh vì làm quen hơi vô duyên.

"Sau khi trở thành bạn bè trên facebook tầm 2-3 tháng, một ngày đẹp trời, anh ấy nhắn tin cho tôi là: “Mặc dù không biết em là ai nhưng chào em". Cô đã nghĩ anh khá ngộ vì chủ động kết bạn xong lại chào hỏi hơi lạ, nhưng về sau cô mới biết là anh rất thật thà và hơi “non” trong chuyện tình cảm.

{keywords}
Tiêu Ngọc Linh cho biết, cả 2 vợ chồng quyết định lập gia đình sau 2 năm yêu nhau nhưng ngay từ lần gặp nhau chính thức đầu tiên, cô đã xác định bạn trai là người đàn ông yêu để cưới.

Tiêu Ngọc Linh cho biết ngưỡng mộ chồng ở lối sống và thái độ sống. Anh đã dạy cho cô rất nhiều  trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày, và may mắn hơn cả cả hai chia sẻ được với nhau nhiều điều và cùng nhìn về một hướng.

Nói về thời gian 2 năm sau khi lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tiêu Ngọc Linh cho rằng đó là thời gian của sự chuẩn bị cho việc kết hôn. Cô may mắn vì có chỗ dựa tinh thần vững chắc là gia đình, bạn bè thân và người yêu, để trưởng thành hơn và tìm được câu trả lời cho những câu hỏi quan trọng về cuộc sống.

"Anh rất yêu gia đình, đặc biệt là mẹ, và tôi tin những người đàn ông yêu mẹ sẽ là người chồng tốt", Tiêu Ngọc Linh hạnh phúc nói về chồng. Tiêu Ngọc Linh cho biết mẹ chồng cô là người rất tâm lý và thương con dâu. Nếu có điều gì cần góp ý, bà thường dùng câu chuyện của người khác để nhẹ nhàng nhắc nhở chứ không bao giờ gay gắt hay trực diện phê bình.

Tiêu Ngọc Linh cho biết đám cưới của cô sẽ rất đơn giản và nhẹ nhàng, chỉ gói gọn với những bạn bè thân thiết và gia đình. Cả 2 đã chụp ảnh cưới trong studio vì đều lười chụp ngoại cảnh. Vợ chồng Tiêu Ngọc Linh dự định đi tuần trăng mặt ở châu Âu nhưng vì tình hình dịch bệnh nên quyết định đi Đà Lạt. Cả 2 vợ chồng đều muốn có con vào năm 2022.

Tiêu Ngọc Linh sinh năm 1994 tại Hải Dương cao 1m78 với số đo hình thể 84-62-94. Cô từng đạt Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014. Năm 2017, Ngọc Linh lọt top 5 khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tiêu Ngọc Linh được người hâm mộ đặt biệt danh "Người đẹp trí thức" bởi cô từng là thủ khoa của ĐH Ngoại Thương năm 2012. 

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Tiêu Ngọc Linh đã quyết định rút hẳn khỏi showbiz để làm một nhân viên văn phòng bình thường. Tiêu Ngọc Linh cho biết cô cảm thấy không phù hợp và không muốn những vấn đề của showbiz ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày.

Trung Đức - Giang Linh

Hồ Ngọc Hà khoe niềm vui khiến Kim Lý cười nhiều

Hồ Ngọc Hà khoe niềm vui khiến Kim Lý cười nhiều

Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng thích thú khi xem được diện mạo con tương lai của tôi qua hình ảnh do dân mạng chế.