{keywords}
 Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đăng loạt ảnh kèm ghi chú: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến".
{keywords}
 Trong ảnh, diễn viên diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể. Bài đăng thu hút hơn 17 nghìn lượt thích và gần 300 bình luận. Đa phần khán giả khen cô đẹp như nữ thần. 
{keywords}
Bên cạnh nhiều ý kiến về việc đột ngột “lột xác" phong cách sexy và táo bạo so với hình ảnh giản dị, kín đáo gần đây, việc đầu tư concept trong video được tiết lộ cũng khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn cho sự tái xuất nghệ thuật của cô.
{keywords}
 Nhờ ăn chay trường và tập luyện thường xuyên, Angela Phương Trinh giữ được thân hình thon gọn và làn da mịn màng. Hơn ba năm qua, cô ăn chay, học đạo, cô không còn muốn gây chú ý bằng vẻ ngoài gợi cảm hay phát ngôn gây tranh cãi. Cô nói hạnh phúc với cuộc sống viên mãn, bình yên.
{keywords}
  "Thời gian qua, tôi nghỉ ngơi, tìm kiếm hướng đi riêng. Ngoài ra, tôi nghiên cứu các kịch bản phim phù hợp để trở lại, vì tôi đã rất nhớ phim trường và khán giả. Tôi đóng phim từ năm bảy tuổi và sẽ không bao giờ bỏ công việc đã giúp mình có được hôm nay", cô cho biết.

 

Ngân An 

Angela Phương Trinh trở lại sau thời gian ở ẩn, ăn chay

Angela Phương Trinh trở lại sau thời gian ở ẩn, ăn chay

Hình ảnh Angela Phương Trinh gợi cảm trong video ngắn đánh dấu sự xuất hiện của cô sau 5 năm gần như không tham gia các sự kiện giải trí.