{keywords}
Tối 15/1, nhiều sao Việt như Angela Phương Trinh, Diễm My, Nhã Phương, Á hậu Hoàng Thuỳ, diễn viên Sam, Sara Lưu, Khánh Linh, Á hậu Mỹ Duyên,... quy tụ tại một sự kiện thời trang. Angela Phương Trinh chọn đầm công chúa điệu đà xẻ sâu với phần tay bồng bằng vải ren và chân váy lông dài. Mái tóc được người đẹp làm sóng to cầu kỳ, mang hơi hướng cổ điển. 
{keywords}
 “Ở đời thường, Trinh vẫn là cô gái giản dị, hướng về Phật, ăn chay trường. Nhưng vốn Trinh là một nghệ sĩ, vì vậy khi hoá thân thành những nhân vật, xuất hiện tại những sự kiện, Trinh vẫn phải biến hoá muôn màu” – Angela Phương Trinh cho biết khi tự tin quay trở lại công việc showbiz. 

{keywords}

Diễm My, Nhã Phương cũng có mặt tham gia sự kiện. Thời gian qua, Nhã Phương phủ sóng tần suất khá dày trong các sự kiện khi đã trở lại công việc sau thời gian chăm con, Bà xã Trường Giang khoác lên mình set đồ đen với clutch đen nhỏ. Chân váy xòe, ngắn ngang đùi khiến Nhã Phương khoe đôi chân thon gọn. 
{keywords}
Cũng lựa chọn tone màu trắng, Á hậu Hoàng Thùy lại mang vẻ đẹp hiện đại khi lựa chọn đầm sát nách chân ren với độ dài ngang gối. Á hậu chọn kiểu tóc buông nhẹ nhàng, giày mày be và không mang phụ kiện.
{keywords}
Diễm My 9x vào vai một quý cô văn phòng với chân váy xếp ly ngang gối cùng áo khoác lịch thiệp. Kiểu tóc buộc thấp với nơ trắng càng tôn lên sự nhẹ nhàng của người đẹp. 
{keywords}
Khánh Linh lại lựa chọn cho mình kiểu trang điểm cá tính và set đồ kẻ caro trẻ trung. Cô nàng kết hợp giày cao gót đen có quai để lấy lại sự nữ tính.
{keywords}
Sam đẹp tinh khôi trong thiết kế lệch vai với điểm nhấn eo phải. Người đẹp chọn phụ kiện và giày cùng màu khiến tổng thể không bị quá rối mắt.
{keywords}
Diễn viên Thùy Anh lựa chọn váy ngắn lỡ. Phần vạt trước ngực được thiết kế giống hình cánh bướm mang lại điểm nhấn cho bộ trang phục.
{keywords}
MC Thanh Thanh Huyền dịu dàng trong thiết kế trễ vai đơn giản, lịch thiệp. Kiểu tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng là sự kết hợp hài hòa với bộ trang phục.

Thanh Nhàn

Angela Phương Trinh gợi cảm bên Tú Anh, Khánh Linh The Face

Angela Phương Trinh gợi cảm bên Tú Anh, Khánh Linh The Face

Angela Phương Trinh xinh đẹp bên Á hậu Tú Anh và người mẫu Khánh Linh úp mở sự hợp tác của bộ ba trong tương lai.