Angela Phương Trinh
 

Angela Phương Trinh khoe thân hình đồng hồ cát trong thiết kế bó sát. 

Angela Phương Trinh nổi lên từ một sao nhí thành công với nhiều vai diễn ấn tượng. Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh trên facebook đang "gây bão" cộng đồng mạng khi cô mặc chiếc bodycon cup ngực khoe thân hình đồng hồ cát. Đi cùng trang phục là chiếc áo khoác lông thú tạo thêm vẻ sang chảnh. 

"Bà mẹ nhí" nhận được cơn mưa lời khen ngoại hình xinh đẹp, lộng lẫy và kiêu kỳ. Có người còn nói "đẹp hết từ để khen". Tuy nhiên một số người không đồng tình với việc khoác áo lông của cô và cho rằng người đã ăn chay trường và quy y thì không nên mặc áo lông thú. Nhiều người nói rằng giống lông cáo, số khác hy vọng là lông của chiếc áo chỉ là lông thú giả. 

Angela Phương Trinh
 

Nhưng nhiều người phản đối chiếc áo lông của cô. 

Đây không phải lần đầu tiên, những bộ trang phục của Angela Phương Trinh bị công chúng la ó. Người đẹp gặp rất nhiều ý kiến trái chiều khi ăn mặc gợi cảm quá đà, theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng có phần phản cảm. Sau khi trưởng thành, cái tên Angela Phương Trinh thường được gắn với những scandal không hay về phong cách quyến rũ quá đà.

Angela Phương Trinh
 
 
 

Hình ảnh khoe vòng ba gây tranh cãi của cô.

Angela Phương Trinh
 

Thậm chí Angela Phương Trinh còn khoe cả ảnh tắm bồn. 

Thậm chí “nữ hoàng sexy” của showbiz Việt còn bị phạt vì ăn mặc hở bạo trên sân khấu. Tuy nhiên mọi chuyện sau đó vẫn không dừng lại, Angela Phương Trinh vẫn ưa diện những thiết kế cắt xẻ, ngắn cũn cỡn khiến dân tình "bỏng mắt". 

Angela Phương Trinh
 

Bộ trang phục màu nude gây hiểu lầm của Angela Phương Trinh. 

Angela Phương Trinh
 

Bộ trang phục ngắn trên hở dưới của "bà mẹ nhí".

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thay đổi phong cách ăn mặc ngoan hiền, kín đáo hơn. Không còn những tấm hình khoe thân, khán giả thấy cô ngày càng đằm thắm và trưởng thành. Cô còn thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện với hình ảnh giản dị, đời thường. Khi đăng tải những tấm hình trên, nhiều người đặt câu hỏi, có phải, Angle Phương Trinh sẽ quay lại hình ảnh gợi cảm như cũ?

Angela Phương Trinh
 

Angela Phương Trinh ăn mặc giản dị tham gia hoạt động tình nguyện.

Angela Phương Trinh
 

Người đẹp dịu dàng trong trang phục áo sơ mi và chân váy dài. 

Angela Phương Trinh
 

Angela Phương Trinh kín đáo khi đi lễ chùa.   

 Theo Dân Việt

 

Phi Thanh Vân lần đầu lên tiếng vì bị chê mặc phản cảm đi cúng Tổ nghề

Phi Thanh Vân lần đầu lên tiếng vì bị chê mặc phản cảm đi cúng Tổ nghề

Nữ nghệ sỹ sinh năm 1982 cho rằng, mọi người chỉ trích, ném đá vì không hiểu rõ được vấn đề.