Với vẻ yêu kiều, sang trọng, á hậu Dương Tú Anh tiếp tục khiến bao người ngẩn ngơ khi xuất hiện trong những chiếc váy hoạ tiết hoa juliet. Đây cũng là những thiết kế đặc biệt dành cho những phái đẹp yêu thích phong cách và tận hưởng cuộc sống.

Trong tiết trời thu lãng đãng, những thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần kiêu sa quý phái chính là sự lựa chọn đặc biệt của phái đẹp trong thời gian tới. Vẻ đẹp của các thiết kế với loạt kiểu dáng tinh tế, chú trọng đến từng đường nét sắc sảo và đặc biệt là họa tiết ấn tượng sẽ là không gian của sự khám phá, chinh phục.

{keywords}

Á hậu Tú Anh bị thuyết phục hoàn toàn trước những đóa hồng juliet. Không riêng gì Tú Anh, mà trái tim của hàng triệu tín đồ hoa hồng không chỉ bởi vẻ đẹp chiều sâu lôi cuốn và nét độc đáo riêng biệt mà nó còn là hình ảnh đại diện cho tình yêu ngọt ngào, vĩnh cửu.

Người đẹp sinh năm 1993 xuất hiện ngọt ngào, trẻ trung với loạt váy hoạ tiết hoa. Á hậu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày một rực rỡ và mặn mà hơn trước.

T.K

Á hậu Dương Tú Anh đẹp sang chảnh trên du thuyền

Á hậu Dương Tú Anh đẹp sang chảnh trên du thuyền

'Bà mẹ 1 con' khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng với đầm xẻ cao khoe đôi chân dài cùng loạt phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.