Á hậu Tú Anh vừa hội ngộ hội chị em hoa hậu trong một sự kiện. Người đẹp họ Dương cho biết cô cảm thấy may mắn vì hiện tại cũng được một số nhãn hàng yêu thích và lựa chọn cho nhiều chiến dịch chụp ảnh, quay quảng cáo.

{keywords}

Tú Anh chia sẻ, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến kinh tế trông thấy. Nhiều sự kiện đã hủy hoặc bị lùi vô thời hạn vì lo sợ Covid-19. Chính vì vậy, được làm việc đối với Tú Anh đã là một may mắn. 

{keywords}

Tú Anh nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhãn hàng và thương hiệu thời trang lớn bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp và đặc biệt là hình ảnh của cô luôn đẹp trong mắt công chúng.  

Giai đoạn này, Tú Anh thi thoảng nhận lời tham dự sự kiện, chụp ảnh, thời gian còn lại cô dành hết cho gia đình. Tú Anh khẳng định, vì cô có thời gian nên được chăm sóc con khi dịch dã như hiện tại là may mắn. 

{keywords}

Người đẹp họ Dương cho biết, cô cũng lo ngại nếu con trai đi học mà con cũng như đại đa số trẻ chưa được tiêm chủng đầy đủ. Cô hy vọng dịch bệnh mau được đẩy lùi để cuộc sống được quay lại như guồng cũ trước đây.

Thu Hà

Vẻ gợi cảm của Á hậu Tú Anh

Vẻ gợi cảm của Á hậu Tú Anh

Xuất hiện ở các sự kiện cũng như trong những khoảnh khắc đời thường, Á hậu Tú Anh gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, đằm thắm dù đã là bà mẹ một con.