Khi được hỏi về đám cưới với một thiếu gia, Á hậu Tú Anh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.

Tại sự kiện giải trí mới đây ở Hà Nội, Á hậu Tú Anh xuất hiện với vai trò là một đại sứ của chương trình và cô đã chia sẻ xung quanh chuyện 'bao giờ theo chàng về dinh'. 

{keywords}
Á hâu Tú Anh - MC Thái Dũng tại sự kiện tại Hà Nội

Á hậu Tú Anh cho biết thời gian gần đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí bởi công việc ở nhà đài chiếm khá nhiều thời gian của người đẹp. "Hiện tại, Tú Anh đang giữ vai trò biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV 24h, dẫn các chương trình như Bất động sản, Tài chính - Tiêu dùng, Vì tầm vóc Việt... Những công việc này rất phù hợp với tôi. Nói thật, nhiều người xem chương trình thì cứ nghĩ chỉ dẫn có 10, 20 phút thì nhanh, đơn giản nhưng kỳ thực để có một bản tin như thế chúng tôi phải chuẩn bị mấy tiếng, thậm chí là cả ngày", Tú Anh chia sẻ về công việc mới. 

Khi được hỏi, có thông tin Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa với một thiếu gia, nàng Á hậu cười tươi nói: "Tin đồn thì có nhiều lắm, vì thế mọi chuyện cần được xác minh từ chính người trong câu chuyện đó. Nếu Tú Anh mà sắp lấy chồng thì rất bận rộn, chứ không rảnh rỗi thế này. Hiện tại Tú Anh chưa nghĩ tới chuyện này. Tôi cho rằng, chuyện tình cảm, kết hôn là cái duyên, khi mình tìm được người phù hợp với mình thì sẽ có tình cảm và sẽ công bố với mọi người", Tú Anh chia sẻ. 

{keywords}

Á hậu Tú Anh cũng cho rằng, chuyện tình cảm là cái duyên, khi tìm người đồng cảm với mình thì Tú Anh sẽ chọn là bạn trai. "Đôi khi mọi người hay nghĩ rằng, người đẹp thế thì có nhiều người theo đuổi và ai cũng nghĩ là anh này, anh kia đang theo đuổi rồi thì thôi, hoặc chắc chẳng tới lượt mình... Chính vì ai cũng nghĩ thế mà đôi khi người đẹp lại... chả có ai theo đuổi. Nói vui vậy thôi chứ Tú Anh sẽ theo chàng về dinh khi mà tìm thấy một người phù hợp với mình", Tú Anh giãi bày.

Ngân An