{keywords}
Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân có mặt tại Đài Loan để làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc. Lần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện mà không giữ vai trò MC, Á hậu khoe vẻ đẹp rạng rỡ với thiết kế đầm cúp ngực của Nguyễn Minh Công.

 

{keywords}
Kiểu váy xòe họa tiết hoa giúp chân dài khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

{keywords}
Tham dự sự kiện ở Đài Loan trong chốc lát, Thuý Vân tức tốc bay về Việt Nam để kịp sự kiện cho tối 14/1.

 

{keywords}
Với lịch trình bận rộn, người đẹp quyết định để nguyên lớp make-up trong gần 48 tiếng tham dự sự kiện diễn ra tại quê nhà.

 

{keywords}
 Thúy Vân tiết lộ đây là một trong những bí quyết giúp cô đối phó với khối lượng công việc dày đặc cách đây 3 năm. Cô phải dưỡng da rất kỹ sau đó để da thông thoáng không bị nổi mụn.

 

{keywords}
Mặc dù lịch trình dày đặc và phải di chuyển khá xa nhưng Thúy Vân vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Á hậu Quốc tế cho biết đã là nghệ sĩ thì phải chấp nhận lịch làm việc dày đặc. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, Thúy Vân khẳng định không vì thể mà bản thân đánh mất đi sự chuyên nghiệp thể hiện qua hình ảnh, thần thái tại sự kiện mà mình đồng ý tham gia.

 

{keywords}
Tháng cuối cùng của năm, Thúy Vân chia sẻ cô khá tất bật với lịch làm việc dày đặc từ giám khảo cuộc thi hoa hậu, diễn giả và MC.

Ngân An

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Á hậu Thuý Vân khoe xế sang cao cấp 8 tỷ mới tậu

Tin Sao Việt 12/9: Á hậu Thuý Vân tự hào khoe xe hơi hạng sang mới tậu trị giá hàng tỉ đồng. Hồ Ngọc Hà đẹp lôi cuốn tại phố cổ Hội An, Đà Nẵng.