Sáng 29/9, Á hậu Thụy Vân cùng dàn giám khảo quyền lực như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thuỵ Vân, NTK Lê Thanh Hoà, nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, bác sĩ nhân trắc học Hoàng Tử Hùng đến chấm thi vòng sơ khảo miền Bắc Hoa hậu Việt Nam 2020. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC và tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Lần đầu tiên ngồi vị trí “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân có quan điểm rõ rằng khi chấm thi. Theo đó, nữ MC của VTV cho biết cô đánh giá cao lối ứng xử thông minh và nền tảng tri thức: "Cá nhân tôi cho rằng nền tảng tri thức và giáo dục của mỗi người sẽ là thứ đầu tiên để hình thành nên một con người, giống như một ngôi nhà muốn vững chắc phải có một cái móng vững vậy.

Tôi rất thích được trò chuyện với các thí sinh vì mình sẽ hiểu và phát hiện ra những điểm mạnh yếu của các bạn. Cô gái đạt giải sẽ có sức hút và vầng hào quang tỏa sáng khi xuất hiện. Đặc biệt điều đó không đến từ 5 giác quan thông thường mà đến từ cảm nhận của chúng ta”. 

{keywords}

Với vai trò là một giám khảo thì theo quan điểm cá nhân của Á hậu Thụy Vân, một tân HHVN 2020 sẽ phải hội tụ đủ những tiêu chí: "Tân Hoa hậu sẽ là cô gái hoàn hảo nhất với hình thể đẹp, gương mặt đẹp và nền tảng tri thức. Tôi luôn thích những cô gái có nụ cười đẹp và đôi mắt biết nói. Bởi nụ cười đẹp nhất định cô ấy sẽ đem lại những điều ấm áp cho mọi người xung quanh, chắc chắn vậy. Còn đôi mắt là thứ chúng ta nhìn thấy tâm hồn và nội tâm của cô ấy”. 

Á hậu Thụy Vân và Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng làm giám khảo năm nay

Sau 2 vòng sơ khảo tại hai miền Nam – Bắc, Á hậu Thụy Vân tiết lộ: “Năm nay, mặt bằng chung thí sinh năm nay khá tốt, có nhiều thí sinh tiềm năng''.

T.N

Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Việt Nam 2020

Vietnamnet cập nhật những hình ảnh và tin tức mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. 

Thuỵ Vân, Lương Thuỳ Linh ngọt ngào, yêu kiều với váy hồng

Thuỵ Vân, Lương Thuỳ Linh ngọt ngào, yêu kiều với váy hồng

Á hậu Thuỵ Vân khéo tôn đường cong chữ S với đầm ôm sát, Lương Thuỳ Linh lại mang dáng vẻ yêu kiều, ngọt ngào với gam màu hồng phớt cùng kiểu dáng thiết kế bồng xoè