Sau hai năm đăng quang nhan sắc Á hậu Phương Nga ngày càng toả sáng, vừa có nét rạng rỡ, tràn đầy sức sống, vừa toát lên vẻ sang chảnh, mạnh mẽ của một người phụ nữ độc lập. 

Hiện tại, người đẹp nỗ lực theo đuổi con đường trở thành MC song ngữ chuyên nghiệp. Vừa cộng tác làm MC cho chương trình Bữa trưa vui vẻ cô vừa đi học thêm kỹ năng dẫn dắt và chạy show event, quảng cáo trong những ngày cuối năm.

Trong bộ sưu tập mới, NTK Xuân Lê lần đầu hợp tác với Á hậu Phương Nga khi chọn cô làm nàng thơ, thể hiện những thiết kế cao cấp. Bộ sưu tập New Feminists được thực hiện dựa trên chất liệu chủ đạo là Taffeta tơ tằm cao cấp nên có được những đặc tính của chất liệu này.

Các mẫu thiết kế có được sự óng ả, các gam màu được khai thác khéo léo thể hiện những đường nét cá tính của người phụ nữ như đỏ quyền Lực, tím nữ tính, vàng thời thượng,...

Chất thanh lịch và hiện đại trong thời trang của NTK Xuân Lê được Á hậu Phương Nga thể hiện đẳng cấp qua thần thái trước ống kính.

Với mẫu váy này, Phương Nga gợi ý cho các tín đồ thời trang có thể kết hợp để mặc trong rất nhiều không gian khác nhau, nên đây sẽ là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo của khách hàng trong dịp cuối năm này.

Nụ cười rạng rỡ và nét đẹp ngày càng 'thăng hạng' của Á hậu Phương Nga.

Ngân An

Á hậu Phương Nga chèo xuồng, cùng Thuý An trang trí đám cưới

Á hậu Phương Nga chèo xuồng, cùng Thuý An trang trí đám cưới

Sau khi công bố bộ ảnh tình tứ bên chú rể, Á hậu Thuý An mới đây lại tiếp tục chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị cho lễ cưới tại quê nhà với bạn trai tiến sĩ.