Ngày 14/6, á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh đón tuổi 23 bằng bộ ảnh mới. Phương Anh sinh năm 1998, cao 1,77 m, gây chú ý với thành tích học tập nổi trội được nhiều khán giả quan tâm trong quá trình dự thi Hoa hậu Việt Nam. Fanpage chính thức của cuộc thi Miss International cũng đăng tải lời chúc mừng tuổi mới dành cho đại diện Việt Nam. 

Phương Anh xây dựng hình ảnh thanh lịch, trưởng thành nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính. Người đẹp khéo léo chọn lựa những mẫu thiết kế với tông màu tươi sáng, lấy cảm hứng từ những áng mây xanh trong, khuôn vườn yên tĩnh hay những rặng cây rì rào trong chiều hè thanh mát. 

Chất liệu tơ tằm cao cấp, những viên đá pha lê, cườm... được đính kết tỉ mỉ hay loạt hoạ tiết được thêu thủ công 100% mang lại sự sang trọng và đẳng cấp, giúp Phương Anh khoe vẻ đẹp rực rỡ ở tuổi mới, lúc quyến rũ, khi nhẹ nhàng, lúc lại vương giả với lông vũ.

Phương Anh chia sẻ những ngày này cô chấp hành quy định giãn cách xã hội để bảo vệ sức khỏe cho bản thân lẫn cộng đồng. ''Phương Anh ước dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi để chúng ta trở lại cuộc sống bình thường”.

Phương Anh được ưu ái với danh xưng “Á hậu học giỏi” khi đạt trình độ tiếng Anh IELTS 8.0 và sử dụng thành thạo tiếng Pháp. Cô mới tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin tại ĐH RMIT với số điểm 3.5/4, đang thử sức lĩnh vực MC và có ý định “lấn sân” trở thành Biên tập viên truyền hình. Theo dự kiến, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tại Miss International 2021 tại Nhật Bản. 

D.N

Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT

Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT

Phạm Ngọc Phương Anh - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 đỗ tốt nghiệp thủ khoa ngành Hệ thống quản lý thông tin của trường Đại học RMIT với số điểm 3.5/4.