Siêu mẫu nhí Hoàng Vân sinh năm 2012 trong một gia đình có bốn chị em tại Hải Phòng. Mẫu nhí 9 tuổi sở hữu gương mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn, đặc biệt là thần thái tự tin và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên các sân khấu. 

{keywords}
Năm 2019 là bước ngoặt lớn với Hoàng Vân khi cô bé gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn trong làng mẫu nhí Việt Nam.
{keywords}
Hoàng Vân đoạt giải triển vọng trong cuộc thi Siêu sao mẫu nhí tại Malaysia, sau đó là danh hiệu Á hậu nhí thế giới.
{keywords}
Khoảnh khắc Hoàng Vân đăng quang Á hậu nhí Thế giới tại Dubai. 

Vẻ ngoài xinh xắn và thần thái chuyên nghiệp giúp cô bé nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người, trong đó có Hoa hậu Ngọc Hân. Mỗi khi ra mắt bộ sưu tập áo dài trẻ em, Ngọc Hân đều mời bé Hoàng Vân làm mẫu ảnh và tham gia catwalk trong các show diễn. 

{keywords}

Ngoài ra, Á hậu nhí thế giới còn liên tục xuất hiện ở vị trí vedette bên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSND Thu Hà, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh..... 

{keywords}
Hoàng Vân trình diễn catwalk cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
{keywords}
Cô bé tham gia lễ hội Áo dài cùng NSND Thu Hà tại Văn miếu Quốc Tử Giám - Hà Nội

{keywords}

 Mẹ của Hoàng Vân tiết lộ: “Vợ chồng tôi rất nghiêm khắc. Do đó, tôi không cho phép con chểnh mảng học hành. Mặc dù con đam mê nghệ thuật từ sớm nhưng bé ngoan ngoãn, chăm học và năm nào cũng đạt danh hiệu học sinh giỏi”. 
 
{keywords}

Ngoài ra, Hoàng Vân còn có năng khiếu ca hát. Bé từng song ca với ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn.Trên kênh YouTube riêng, bố mẹ của mẫu nhí thường xuyên đăng tải video tiết mục ca hát của con gái và thu hút lượng lớn người xem. 

Mẫu nhí Hoàng Vân hát ca khúc Bố ơi, mình đi đâu thế cùng ca sĩ Châu Tuấn:

Mỹ Duyên

Thái Hà tham gia đại hội siêu mẫu nhí 2021

Thái Hà tham gia đại hội siêu mẫu nhí 2021

Mẫu nhí Thái Hà sẽ là một trong 50 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn những bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ trong "Đại hội siêu mẫu nhí 2021" sắp diễn ra.