{keywords}
Trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối qua (14/4), NTK Hà Linh Thư đã giới thiệu bộ sưu tập ‘Phượng’ lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết ‘Người Mỹ trầm lặng’ của tác giả người Anh, Graham Greene.
{keywords}
Cũng giống như tên ‘Phượng’, bộ sưu tập này rất bay bổng, sexy, tươi trẻ và đầy màu sắc. Với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu, các trang phục tôn lên nét nữ tính của phụ nữ.
{keywords}
Ngoài những khoảng hở tinh tế như đường cúp ngực sâu, xẻ ở phần lườn… NTK Hà Linh Thư còn sử dụng chất liệu xuyên thấu và chỉ che bộ phận nhạy cảm của người mẫu bằng nội y mỏng manh.
{keywords}
Ở từng mẫu thiết kế, sự phóng khoáng quen thuộc được thể hiện một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ như chất vải xuyên thấu, đường cut xẻ táo bạo.
{keywords}
Đảm nhận vai trò vedette là Á hậu Mâu Thuỷ. NTK cho biết Mâu Thuỷ sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa cùng body nóng bỏng, rất phù hợp với hình tượng ‘nàng thơ’ tên Phượng của bộ sưu tập.
{keywords}
Trên sàn catwalk, Mâu Thuỷ diện bộ cánh dạ hội màu hồng rực rỡ với phần thân trên là bông hoa phượng lớn, che đi ngực trần sexy. Đã lâu mới tái xuất sàn diễn, Mâu Thuỷ vẫn giữ được phong độ trong từng bước đi và thần thái cuốn hút.
{keywords}
Á hậu Mâu Thuỷ rạng rỡ với trang phục táo bạo xuất hiện cùng những NTK trong phần chào kết.

T.N

Photo: Kiếng Cận

Mâu Thuỷ: Chân dài, da nâu nhìn lâu càng đẹp

Mâu Thuỷ: Chân dài, da nâu nhìn lâu càng đẹp

Á hậu Mâu Thuỷ khoe vẻ đẹp hiện đại, gợi cảm và tràn đầy năng lượng trong bộ ảnh mới