{keywords}
Mâu Thủy diện jumpsuit trắng đối lập với làn da nâu khỏe khoắn. Á hậu Hoàn vũ thời gian qua gây không ít ồn ào với những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, cô từ chối đưa ra phản hồi dù được truyền thông đề cập.

 

{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp bật mí cô đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm cùng người yêu đã quen nhiều năm nay. “Anh ấy lớn hơn tôi hai tuổi, cũng không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Chúng tôi cũng chưa có dự định kết hôn hay sinh con vì cả hai còn bận rộn với công việc riêng”, Mâu Thủy nói.

 

{keywords}
MLee quyến rũ với đầm dây cùng mái tóc bạch kim nổi bật. Sau thời gian dài im ắng với các dự án nghệ thuật, người đẹp lai Pháp thời gian tới sẽ góp mặt trong chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng "bạn trai tin đồn" - diễn viên Quốc Anh.

 

{keywords}
Hiền Hồ với phong cách cá tính khác biệt so với hai đồng nghiệp. Hai năm hoạt động ngắn ngủi kể từ sau cuộc thi The Voice, nữ ca sĩ đã có cho mình những dấu ấn nổi bật với loạt ca khúc hit được giới trẻ ưa chuộng. Mới đây, cô cũng kết hợp cùng Bùi Anh Tuấn trong MV "Cưới nhau đi" cùng tin đồn "hẹn hò" khiến nhiều người xôn xao. 

 

{keywords}
Sĩ Thanh rạng rỡ tại sự kiện. Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai hồi cuối năm ngoái, người đẹp hiện tập trung vào sự nghiệp ca hát và nhận đóng một bộ phim điện ảnh. Ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, Sĩ Thanh còn là một trong những "Hot Beauty" đình đám trên mạng xã hội với hơn 1,5 triệu người theo dõi.

 

{keywords}
Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh.

 

{keywords}
Mid Nguyễn.

Tuấn Chiêu

Thực hư nghi vấn Mâu Thủy dao kéo bị lệch vòng 1

Thực hư nghi vấn Mâu Thủy dao kéo bị lệch vòng 1

 - Mâu Thủy xuất hiện với ngoại hình chỉn chu nhưng điều khiến khán giả chú ý ở cô là vòng 1 “không đều".