Sau gần 2 năm đăng quang á hậu Việt Nam Châu Á, Lý Kim Thảo ngày càng hoàn thiện bản thân trên con đường nghệ thuật. Không chỉ xây dựng hình ảnh theo hướng thời trang, Lý Kim Thảo còn chăm chỉ đi học thêm khóa diễn xuất và khóa học MC. Hiện tại, cô vừa tốt nghiệp lớp diễn xuất của đạo diễn Vũ Minh.

Cơ duyên khiến Lý Kim Thảo xuất hiện trong nhiều bộ phim như vai chính trong Ngày trở về của đạo diễn Tú Mark, phim Gã giang hồ và nhiều MV ca nhạc. Cũng từ cơ duyên này mà Lý Kim Thảo nhận ra niềm đam mê của mình với điện ảnh nên luôn cố gắng phát triển mỗi ngày.

Người đẹp vừa tiếp tục học thêm lớp MC chuyên nghiệp cải thiện sự tự tin và khả năng ăn nói trước ống kính để bổ trợ cho niềm đam mê điện ảnh của mình. Lý Kim Thảo cho biết cô không ngừng học hỏi hết mọi kỹ năng mềm vì vai diễn điện ảnh rất đa dạng, nếu hóa thân vào nhân vật làm bất cứ công việc gì thì cô đều có thể làm tốt vì đã trải nghiệm qua các khóa học.

2 năm bước vào showbiz, Lý Kim Thảo may mắn chưa từng vướng ồn ào. Cô luôn muốn xây dựng hình ảnh đẹp, nhẹ nhàng và khiêm tốn. Bên cạnh đó Lý Kim Thảo âm thầm trau dồi bản thân để phát triển niềm đam mê nghệ thuật nghiêm túc. Người đẹp muốn hướng đến hình ảnh đa năng khi không chỉ làm người mẫu, diễn viên mà còn có thể làm MC dẫn chương trình sự kiện. 

Ngọc Thanh

Ảnh: Mon Trần

Dàn hoa hậu, á hậu tham gia Fashion show 'Cổ tích hiện đại'

Dàn hoa hậu, á hậu tham gia Fashion show 'Cổ tích hiện đại'

Hoa hậu Trần Tiểu Vy,  Lương Thùy Linh cùng hàng loạt hoa hậu, á hậu, siêu mẫu... sẽ cùng góp mặt trong Fashion show Cổ tích hiện đại của NTK Phương Hồ.