{keywords}
Trở về với không gian tĩnh lặng và sống chậm lại, NTK Cường Đàm dành nhiều hơn tâm tư cho bộ sưu tập INFLOW – Sự hướng tâm. Thông điệp tìm về tâm hồn nội tại mỗi người càng trở nên ý nghĩa khi Cường Đàm quyết định doanh thu từ bộ sưu tập cho công tác thiện nguyện cho những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng thanh lịch trong bộ cánh dáng suông thuộc bộ sưu tập. Sự tương phản chất liệu hay hơi thở menswear phảng phất định hình lên bức chân dung về một nàng thơ đương đại quyến rũ nhưng cũng thật mạnh mẽ, quyết liệt bởi họ độc lập, có chính kiến và quan điểm cá nhân.
{keywords}
Cảm hứng cho bộ sưu tập bắt nguồn từ những hình ảnh hướng tâm xuất hiện trong văn hoá và kiến trúc Á Đông. Những đường nét gợi hình được liên tưởng như hành trình trở về nội tâm tĩnh lặng. Quan niệm lấy “nhân” làm “tâm” được thấm nhuần và diễn đạt khúc chiết qua ngôn ngữ thời trang.
{keywords}
Các thiết kế mang tông màu trung tính chủ đạo với: trắng, đen, be và xanh dương. Tất cả đều dễ phối hợp cùng phụ kiện hoặc ngay cả khi tự chúng kết hợp với nhau đều tạo ra một diện mạo chỉn chu và hợp mắt.
{keywords}
Tay bồng được đánh phom cứng cáp, trong khi những đường bèo nhún mềm mại lại tạo nên sức hút bởi vẻ uyển chuyển, nữ tính. Những đường cúp ngực lên phom sắc sảo, hay chi tiết cut-out nhỏ bằng laser, những khuy vàng điểm xuyết trở thành nút thắt.
{keywords}
Những nếp gấp ly xuất hiện xuyên suốt trên tay áo, ngực áo, vai áo hay chân váy đều hướng về trái tim như cách Cường Đàm muốn truyền tải tinh thần của bộ sưu tập. Những cử chỉ nhẹ nhàng nhưng càng thêm duyên dáng, gợi cảm với những nếp gấp đối xứng trước ngực và sau lưng. 
{keywords}
Cường Đàm sử dụng nghệ thuật mây tre kết hợp cùng tinh thần tối giản của mỗi thiết kế. Cả hai từ đó nương vào nhau, toả sáng cuốn hút. Bộ sưu tập qua đó còn là cách nhà thiết kế ẩn ý tinh tế cho những giá trị Việt Nam sẽ còn mãi đồng hành cùng sự phát triển của thời trang đương đại.
{keywords}
Bên cạnh bộ suit thanh lịch còn là những chiếc áo hai dây táo bạo, gợi cảm. Cái hay của Cường Đàm là biết tạo thế cân bằng hài hoà ngay cả với những chất liệu, màu sắc tưởng chừng tương phản và lấn át nhau.
{keywords}
Phom dáng lấy cảm hứng từ Việt phục tiếp tục được nhà thiết kế sáng tạo cho ra đời hình hài mới mẻ. Tính ứng dụng được đề cao song không làm mất đi những điểm nhấn tinh tế vừa đủ đọng lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
{keywords}
Bộ sưu tập được trình bày với concept đương đại cùng nghệ thuật mây tre đan. 

H.V

Sao Mai Thu Hằng biến hóa với áo dài đỏ - đen

Sao Mai Thu Hằng biến hóa với áo dài đỏ - đen

 Sao Mai Nguyễn Thu Hằng huyền bí, quyến rũ trong các thiết kế áo dài nhiều thời kỳ của NTK Cao Minh Tiến.