{keywords}
Trong bộ ảnh mới công bố, Á hậu Kim Duyên khiến khán giả bất ngờ với tạo hình tóc ngắn. Cô bật mí đã phải suy nghĩ rất nhiều ngày mới dứt khoát quyết định "xuống tóc".
{keywords}
Kim Duyên tâm sự: "Duyên đang trong giai đoạn giảm cân nên cũng hơi lo lắng khi lên ảnh tóc ngắn sẽ không đẹp. Nhưng thôi, Duyên nghĩ cũng đến lúc mình phải thay đổi và trưởng thành hơn".
{keywords}
Á hậu tự tin khoe đôi chân dài gợi cảm qua thiết kế cắt xẻ táo bạo. Kiểu trang điểm kết hợp son môi đỏ, kẻ mắt đen và biểu cảm sắc sảo càng tôn lên thần thái cá tính.

 

{keywords}
Kim Duyên chia sẻ, đây là tóc giả được ekip stylist chuẩn bị cho buổi chụp hình. Dù chỉ là tóc giả nhưng khi đội lên đầu, Kim Duyên đã suýt khóc vì "trông mình lạ quá".
{keywords}
Trước đó, khán giả đã quen với hình ảnh một Á hậu với mái tóc dài thướt tha, được nuôi từ năm 10 tuổi. Kim Duyên bộc bạch mái tóc dài là niềm tự hào không chỉ của cô mà còn là của ba mẹ. Chính vì vậy, Kim Duyên muốn một lần thử thay đổi hình ảnh với mái tóc ngắn cá tính.
{keywords}
Chia sẻ về bí quyết chăm sóc mái tóc dài, Á hậu 25 tuổi tiết lộ: "Từ khi nuôi tóc dài, Duyên không uốn hay duỗi gì cả, để tóc tự nhiên. Thỉnh thoảng, nếu đi sự kiện hay cần làm đẹp thì Duyên thử làm nhẹ một chút thôi. Đặc biệt Duyên ít khi dùng lược chải tóc mà chỉ cần dùng tai vuốt nhẹ là tóc đã vào nếp". Cô thường dưỡng tóc bằng cách dùng các hương liệu tự nhiên như bồ kết.
{keywords}
Kim Duyên là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Bên cạnh đó, cô còn là người đồng sáng lập nên quỹ Lan tỏa yêu thương và đồng hành thực hiện các dự án ''Cùng em đến trường'', trao tặng balo, sách, vở cùng những món quả nhỏ để tiếp thêm yêu thương đến với các em thiếu nhi trước khi bước vào năm học mới.

 

{keywords}
Sau khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Á hậu Kim Duyên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, trong thời gian cả nước chung tay phòng chống dịch COVID-19, Á hậu Kim Duyên đã có nhiều hành động ý nghĩa như phát tặng khẩu trang, giải cứu dưa hấu, trao quà cho người khiếm thị tại Tây Ninh, trao quà cho người bán vé số khó khăn tại TP.HCM…
{keywords}
Gần đây, Kim Duyên đang tích cực giảm cân sau khi tăng gần 10kg trong thời gian nghỉ dịch. Sau khi giảm 4kg trong một tháng, Á hậu sinh năm 1995 tiết lộ vẫn sẽ tiếp tục hành trình giảm cân bên cạnh các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

 

{keywords}

Kim Duyên dự kiến sẽ là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Thanh Nhàn

Á hậu Kim Duyên ủng hộ 5 tấn gạo giúp người bán vé số

Á hậu Kim Duyên ủng hộ 5 tấn gạo giúp người bán vé số

 - Nhằm chung tay cùng cộng đồng, Á hậu Kim Duyên quyết định ủng hộ 5 tấn gạo cho những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn để tạm vượt qua giai đoạn này.