Sau khi tuyên bố giải nghệ, Á hậu Hoàng Yến ít khi xuất hiện trên sàn catwalk và đây là lần hiếm hoi cô nàng có mặt tại show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.


NTK Đỗ Mạnh Cường vừa chính thức trình làng show diễn cá nhân thứ 10 với tên gọi Life in Color - Cuộc sống đầy màu sắc. Qua 140 thiết kế biến chuyển đa dạng, nhà thiết kế 8X muốn truyền đi một thông điệp sống tích cực đến mọi người: "Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất".

Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Đỗ Mạnh Cường được chia làm 4 phần lấy cảm hứng từ một trường đại học viễn tưởng: Đại học Lamarck (University of Lamarck). Phần 1 với gam màu đen trắng kinh điển, phần 2 với gam màu pastel nữ tính, phần 3 lăng xê hoạ tiết hoa ly với kỹ thuật in và thêu, phần cuối là cuộc dạo chơi của những sắc màu nổi bật với duy nhất 1 chất liệu, được biến hoá vô cùng đa dạng.

Không trang hoàng sân khấu lộng lẫy như những show lần trước, lần này sàn catwalk dành cho các mẫu là những lối đi quanh khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc. 

{keywords}

{keywords}
Á hậu Hoàng Yến tái xuất đầy ấn tượng
{keywords}

Trang phục trắng đen - Hai tông màu kinh điển của làng mốt không thể vắng mặt trong bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường. Không chỉ tạo cảm giác luôn mới mẻ, hai sắc màu này còn tạo điều kiện dễ dàng cho người mặc toả sáng dù chỉ với công thức phối đơn giản nhất. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Nhưng sắc màu ngọt ngào, thanh lịch với chất liệu đa dạng khắc họa hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, tinh tế nhưng cũng vô cùng quyến rũ. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Hoạ tiết hoa ly - loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, quý phái của người phụ nữ được Đỗ Mạnh Cường khắc họa trên 2 kỹ thuật: in hiện đại và thêu tinh tế 

{keywords}
Hoàng Yến với màn trình diễn rất bay bổng trong BST sắc màu
{keywords}

{keywords}

Giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập này chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Trên sàn diễn bằng sỏi đá, những bước chân của cô vẫn vô cùng vững vàng để thể hiện tối đa vẻ đẹp của trang phục đầy màu sắc, mang đậm tinh thần, phong cách sống trẻ trung.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngân An

Ảnh: Kiếng Cận