Nhiều năm vắng bóng trên các sàn diễn thời trang và những sự kiện giải trí, Á hậu Việt Nam 2012 Hoàng Anh dành toàn bộ thời gian, tâm huyết chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Với người đẹp, hiện tại gia tài vô giá chính là tổ ấm hạnh phúc và hai thiên thần nhỏ.

Á hậu Hoàng Anh từng thổ lộ rằng ngay từ lúc bước chân vào làng mẫu, cô đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với những thiết kế áo dài và các chương trình thời trang mang ý nghĩa lớn về văn hóa, lịch sử. Vì vậy, khi NTK Quyên Nguyễn ngỏ lời mời cô làm "nàng thơ" trong bộ sưu tập áo dài Nhật Bình và cổ phục Việt, nàng Á hậu đã không mất nhiều thời gian suy nghĩ mà nhận lời ngay.

Nhan sắc quyến rũ, mặn mà hơn so với thời con gái, thần thái sang trọng, Hoàng Anh dễ dành chinh phục các thiết kế trong bộ sưu tập đặc biệt này.

NTK Quyên Nguyễn cho hay, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp và giá trị lịch sử của cổ phục Việt, nên đã đầu tư nghiên cứu và thiết kế BST cổ phục Việt với kiểu dáng và họa tiết thêu phân theo các cấp bậc trong cung.

Sở dĩ áo dài có tên là Nhật Bình bởi có sự xuất hiện của hoa văn trang trí tạo thành một hình chữ nhật lớn ngay trước ngực. Trên thân áo, các họa tiết dạng tròn khép kín đan xen với hình phượng, hoa lá...

Đặc biệt, trên tay có có dải ngũ sắc: lục, vàng, xanh, trắng, đỏ tượng trưng cho ngũ hành kim - mộc - thủy - hỏa - thổ. Tuy nhiên, dải ngũ sắc này lại chỉ được sử dụng trên trang phục của các bậc: Công chúa, cung tần nhị giai, cung tần tứ giai chứ không sử dụng cho áo Nhật Bình của Hoàng hậu.

Ngân An

Ảnh: Quyên Nguyễn Bridal

Á hậu Hoàng Anh mang bầu 7 tháng

Á hậu Hoàng Anh mang bầu 7 tháng

 - Á hậu Việt Nam 2012 đang mang bầu bé trai 7 tháng, dự sinh vào dịp Giáng sinh.